Quảng cáo

Nữ VĐV Cuba qua đời vì tai nạn, ngày buồn của Olympic 2021

Thứ sáu, 30/07/2021 14:36 PM (GMT+7)

Ngày mở màn của môn điền kinh tại Olympic Tokyo 2021 đã diễn ra với một màu buồn khi hay tin nữ vận động viên Alegna Osorio của Cuba đã qua đời.

Vào sáng nay (30/7, giờ Việt Nam), những VĐV đang thi đấu tại Olympic Tokyo 2021 đã gửi lời tri ân và chia buồn đến gia đình của Alegna Osorio – nữ vận động viên 19 tuổi người Cuba vừa qua đời sau một tai nạn hy hữu trong quá trình tập luyện.

Theo thông báo của Học viện thể thao Quốc gia, Alegna Osorio đã qua đời vào ngày hôm qua (theo giờ địa phương), nữ vận động viên 19 tuổi đã gặp phải một tai nạn khi để tạ đập vào đầu trong quá trình tập luyện hồi tháng 4 năm nay tại quê nhà. Osorio đã phải chiến đấu với chấn thương kéo dài trong 3 tháng, tuy nhiên, cô đã không qua khỏi.

osorio
Alegna Osorio (áo đỏ) đã qua đời sau khi chiến đấu với chấn thương (Ảnh: Internet)

Chia sẻ trước truyền thông, ông Osvaldo Vento, giám đốc Học viện thể thao Quốc gia Cuba bày tỏ sự tiếc thương dành cho Alegna Osorio:

“Chúng tôi vô cùng thương tiếc và chia sẻ nỗi đau khôn nguôi với gia đình Alegna Osorio. Sau một tai nạn trong quá trình tập luyện và một trận chiến khó khăn để giành lại cuộc sống, Osorio đã qua đời”.

“Chúng tôi chân thành gửi lời chia buồn tới gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và Ban Giám đốc Thể thao ở Camaguey - nơi Alegna Osorio đã sinh ra và lớn lên. Hãy yên nghỉ nhé”.

Được biết, Alegna Osorio là một vận động viên điền kinh trẻ đầy tiềm năng của Cuba. Cô từng giành HCĐ tại giải vô địch U20 Pan-American và xếp hạng 4 ở nội dung ném tạ xích tại Olympic Trẻ 2018 tổ chức ở Buenos Aires.

Quả panenka 'đi vào lòng đất' khiến Qatar vỡ mộng vô địch Gold Cup

Kình ngư Trung Quốc phá kỷ lục châu Á, giành HCV Olympic

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan