Quảng cáo

Thuỳ Linh thi đấu xuất thần, thắng áp đảo đối thủ mạnh tới từ châu Âu

Thứ tư, 28/07/2021 08:30 AM (GMT+7)

Tay vợt nữ số 1 Việt Nam đã có một trận đấu rất thuyết phục trước đối thủ xếp trên mình 3 bậc trên bảng xếp hạng là Sabrina Jaquet người Thuỵ Sỹ.

Trước trận đấu của Nguyễn Thùy Linh ít phút, tay vợt nữ số 1 thế giới Tai Tzu Ying đã có chiến thắng dễ dàng trước Qi Xuefei để chính thức giành ngôi nhất bảng P. Điều này đồng nghĩa với việc cơ hội đi tiếp của đại diện Việt Nam đã chính thức khép lại.

Tuy nhiên, đây là điều được dự báo từ trước và "hot girl cầu lông" Việt Nam cho thấy tinh thần thi đấu thoải mái trong trận đấu cuối cùng tại Olympic 2021. Trước đối thủ dày dạn kinh nghiệm Sabrina Jaquet, Thùy Linh đã có một trận đấu có thể nói là hoàn toàn thuyết phục.

linh-2
Thuỳ Linh có trận thắng thứ 2 tại Olympic 2021. Ảnh: Getty

Trong set 1, tay vợt sinh năm 1997 phủ đầu đối thủ với hàng loạt pha ghi điểm liên tiếp. Chiến thuật này khiến đại diện tới từ châu Âu lúng túng và để thua chóng vánh 8-21 chỉ sau chưa đầy 15 phút thi đấu.

Bước sang set 2, Sabrina Jaquet lấy lại sự tập trung và có những thời điểm đã vượt lên trên tay vợt của Việt Nam. Nhưng trong một ngày thi đấu thăng hoa, Thùy Linh đã kết thúc trận đấu với tỷ số cách biệt là 21-10.

Trong ngày thi đấu hôm nay 28/7, đoàn Việt Nam sẽ tham gia tranh tài ở 3 bộ môn. Bên cạnh Nguyễn Thùy Linh, võ sỹ Boxing Nguyễn Văn Đương sẽ thi đấu ở vòng 1/8 hạng cân dưới 57kg dành cho nam, và cung thủ Đỗ Thị Ánh Nguyệt sẽ thi đấu tại vòng Final C, không còn cơ hội tranh huy chương.

Thế vận hội Tokyo 2021 đã đem lại những bài học rất quý giá dành cho tay vợt nữ số 1 Việt Nam. Mới 23 tuổi, Nguyễn Thùy Linh còn có khả năng phát triển và vươn lên những tầm cao mới. NHM cầu lông Việt Nam hoàn toàn có thể hy vọng vào một Nguyễn Tiến Minh mới của thể thao nước nhà.

VĐV xinh đẹp lỡ miệng văng tục trên sóng trực tiếp sau khi đoạt HCV

VIDEO: Phần thi của Huy Hoàng tại nội dung 800m tự do (nguồn: HTV)

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan