Quảng cáo

VĐV Olympic 2021 bỏ cuộc vì nghĩ đã trở thành 'độc nhãn'

Thứ năm, 05/08/2021 09:59 AM (GMT+7)

Hector Pardoe đã tiết lộ lý do anh không thể hoàn thành phần thi môn bơi marathon tại Olympic Tokyo 2021.

Đại diện duy nhất của Vương quốc Anh trong môn bơi marathon nam Olympic 2021 đã buộc phải từ bỏ phần thi sau khi lo sợ bị mất một mắt trong nước.

Hector Pardoe nói với BBC ngay sau cuộc đua: "Ở vòng cuối cùng tôi đã nhận cùi chỏ vào mặt. Tôi đã nghĩ rằng mình bị mất một con mắt. Kính bảo hộ của tôi đã biến mất"

"Tôi nghĩ rằng bất cứ khi nào gặp chấn thương, tôi đều muốn hoàn thành cuộc đua. Nhưng kính bảo hộ hoàn toàn rơi ra và tôi không thể nhìn thấy gì. Tôi tưởng mắt mình đã rơi ra ngoài nước. Tôi đã đi lên các nhân viên cứu hộ nói: 'Con mắt của tôi! Mắt của tôi!' Họ không đưa ra ý kiến ​​dứt khoát cho tôi và tôi phải rút lui sau đó".

Olympic 2021, Hector Pardoe
Hector Pardoe gặp chấn thương khi bơi. Ảnh: Getty

Phần thi sau đó là một chiến thắng dễ dàng dành cho Florian Wellbrock khi anh đánh bại Kristof Rasovszky của Hungary với thành tích hơn 25 giây. Gregorio Paltrinieri của Ý bước lên bục vinh quang ở vị trí thứ ba.

Wellbrock sớm bỏ xa các đối thủ ngay từ những vòng bơi đầu tiên. Vận động viên sinh năm 1997 cùng Kristof Rasovszky và Marc-Antoine Olivier (Pháp) tạo thành nhóm dẫn đầu trong hành trình hướng đến ngôi vị cao nhất.

Với việc duy trì được sự ổn định, Florian Wellbrock không cho Kristof Rasovszky bất kỳ cơ hội nào để vượt lên, bất chấp đối thủ người Hungary luôn nỗ lực bám đuổi.

Nhà vô địch Olympic của Indonesia được thưởng 5 con bò

Olympic 2021 dùng bài hát hiện tượng của Việt Nam để tri ân huyền thoại thế giới

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan