Quảng cáo

Cô gái hối hận vì chia tay người đoạt huy chương Olympic 2021

Thứ tư, 28/07/2021 09:33 AM (GMT+7)

VĐV Hayden Wilde 23 tuổi của New Zealand là người đoạt huy chương đồng trong ba môn phối hợp nam tại Olympic 2021.

Bạn gái cũ của vận động viên Olympic người New Zealand bày tỏ sự tiếc nuối vì đã chia tay với anh, sau khi vận động viên này giành được huy chương đồng tại Olympic 2021.

Hayden Wilde, 23 tuổi, đã giành được huy chương Olympic đầu tiên cho New Zealand tại Thế vận hội Tokyo 2021 sau khi anh đứng ở vị trí thứ ba trong nội dung ba môn phối hợp nam, diễn ra vào ngày thứ ba của Olympic 2021.

Khi công ty truyền thông 1 News của New Zealand đang phỏng vấn gia đình và bạn bè Wilde tại nhà thì họ tình cờ gặp một phụ nữ tự nhận là bạn gái cũ của anh.

Olympic 2021, Hayden Wilde
Wilde (phải) giành huy chương đồng 3 môn phối hợp. Ảnh: Getty

Cô gái này nói với Wilde trên sóng truyền hình: "Em rất hối tiếc vì chia tay với anh". Sau đó cô chia sẻ với phóng viên: "Tôi rất tự hào về Hayden, tất cả những gì anh ấy làm để đạt được mục tiêu thật tuyệt vời. Tôi đã học chung trường tiểu học với anh ấy và anh ấy đã trưởng thành rất nhiều, tôi thực sự tự hào".

Về phần Wilde, anh nhắc đến bạn gái hiện tại ngay sau khi giành huy chương đồng: "Tôi nghĩ rằng tôi sẽ gọi điện cho bạn gái của mình, cô ấy đang ở Tây Ban Nha vào lúc này. Cô ấy đã thức dậy vào đầu giờ sáng để xem cuộc đua của tôi".

Wilde đã thua Kristian Blummenfelt của Na Uy, người đã giành huy chương vàng, và Alex Yee của Anh giành  huy chương bạc. Wilde dự kiến ​​sẽ thi đấu một lần nữa cho New Zealand vào thứ Bảy ở nội dung tiếp sức đồng đội hỗn hợp.

Hai lần đánh gục đối thủ Thái Lan, võ sỹ Việt Nam lập nên kỳ tích tại VL Olympic 2021

Thuỳ Linh thi đấu xuất thần, thắng áp đảo đối thủ mạnh tới từ châu Âu

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan