Quảng cáo

Ngôi sao Euro 2016: Paul Pogba

Thứ ba, 08/03/2016 19:20 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Là một trong những ngôi sao trẻ tài năng bậc nhất của bóng đá thế giới, Paul Pogba sẽ là một trong những cầu thủ đáng chú ý nhất ở Euro 2016 này.

Paul Pogba, Pogba, ĐT Pháp, Pháp, Gà trống Gaulois, VCK Euro, Euro, VCK Euro 2016, Euro 2016

Paul Pogba đang là một trong những tài năng trẻ bậc nhất của bóng đá thế giới

Được vinh danh là cầu thủ trẻ hay nhất tại World Cup 2014, Paul Pogba, người đến tháng 3 này mới tròn 23 tuổi, được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại kỳ Euro 2016 này ngay trên sân nhà. Cựu cầu thủ của Manchester United giờ đang khoác áo Juventus và dần trở thành một trong những nhân tố quan trong nhất của đội bóng đến từ nước Ý, khi anh đã ra sân tới gần 150 lần trong màu áo sọc trắng đen. Rất nhanh chóng, anh trở thành một trong những tài năng trẻ bậc nhất của đất nước mình.

Pogba không chỉ giành chức vô địch U20 World Cup vào năm 2013 cùng ĐT Pháp, mà anh còn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu năm đó. Một năm sau đó, anh ra sân trong cả 5 trận đấu của ĐT Pháp tại World Cup Brazil 2014, và cạnh tranh khốc liệt với Raphael Varane và Memphis Depay cho danh hiệu cầu thủ trẻ của giải đấu (sau đó cầu thủ người Pháp đã giành giải thưởng này).

Pogba hiện là một trong những tiền vệ đa năng bậc nhất ở tuyến giữa. Anh thi đấu tốt bất kể là khi phòng ngự hay tấn công, với đủ các vai trò khác nhau (tiền vệ kiến thiết, tiền vệ phân phối bóng lùi sâu hoặc một tiền vệ bao sân) giống như phong cách của huyền thoại bóng đá Pháp một thời Patrick Viera. Sức mạnh và thể lực tuyệt vời của cầu thủ này hòa quyện vào những kỹ thuật thường thừa để tạo ra một Paul Pogba vừa mạnh mẽ trong những pha tắc bóng vừa trở thành mối nguy hiểm trước khung thành đội bạn. Năm nay mới 22 tuổi, Paul Pogba được hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển khả năng để trở thành một trong những tiền vệ hoàn thiện nhất mà thế giới bóng đá từng sản sinh ra.

 

Sự nghiệp thi đấu quốc tế

Ra mắt ĐTQG: Pháp 3-1 Georgia, 22/03/2013 (Vòng loại World Cup)

Thi đấu: 26

Bàn thắng: 5

 

Lịch thi đấu Euro 2016 sẽ được Thethao247.vn cập nhật liên tục để quý độc giả tiện theo dõi.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan