Quảng cáo

ĐT xứ Wales ra lệnh cấm lạ trước thềm Euro 2016

Thứ bảy, 19/03/2016 09:55 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Trong hành trình tham dự VCK Euro đầu tiên của mình, ĐT xứ Wales đã đề ra nhiều điều kiện để các cầu thủ tập trung tối đa vào thi đấu.

ĐT xứ Wales, xứ Wales, Euro, Euro 2016, VCK Euro, VCK Euro 2016, Gareth Bale

Ngay cả vợ của HLV Coleman cũng sẽ không được ở chung khách sạn với ĐT xứ Wales

Tại Euro 2016 này, ĐT xứ Wales sẽ đóng đại bản doanh của mình ở thị trấn Brittany thuộc Dinard, nơi nổi tiếng với những bãi biển xinh đẹp. Họ sẽ lưu trú ở khách sạn Novotel Thalassa Dinard, nơi có giá 267 bảng Anh cho 1 đêm. Tại vòng bảng, họ sẽ gặp Slovakia ở Bordeaux, ĐT Anh ở Lens và ĐT Nga ở Toulouse.

Và các ngôi sao của ĐT xứ Wales sẽ phải thi hành một số điều luật được đưa ra bởi HLV Chris Coleman, người được hi vọng sẽ làm nên lịch sử ở đất Pháp. Trong số đó, có việc những WAGs (vợ và bạn gái cầu thủ) không được bén mảng đến đại bản doanh của ĐT nửa bước. Trước đó, kẻ kình địch với ĐT này là ĐT Anh đã có một vụ lùm xùm khi để những WAGs trên làm phiền các cầu thủ tại doanh trại Baden Baden khi World Cup 2006 đang diễn ra.

Vị thuyền trưởng của đội bóng này cũng sẽ cùng với các học trò để bàn bạc chiến thuật chứ không tự quyêt định. Ngoài ra, ông cũng liên tục nhắc nhở các học trò của mình rằng đây không phai là một chuyến đi du lịch.

Liên đoàn bóng đá nước này đã đi khảo sát rất kỹ địa điểm đóng quân của mình và các trung tâm tập luyện gần đó để có thể đảm bảo đầy đủ điều kiên tốt nhất cho các cầu thủ, đặc biệt là Gareth Bale. Siêu sao của Real Madrid được kỳ vọng sẽ tỏa sáng rực rỡ tại Euro 2016 này để có thể đưa ĐT xứ Wales đi càng xa càng tốt.

Lịch thi đấu Euro 2016 sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật để quý khán giả tiện theo dõi. 

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan