Quảng cáo

ĐT Đức triệu tập bổ sung hậu vệ chất lượng cho Euro 2016

Thứ tư, 08/06/2016 21:38 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Ngay sau khi Antonio Ruediger phải rút lui vì chấn thương, HLV Joachim Low đã gọi một hậu vệ chất lượng khác thay thế.

 

Vào ngày hôm qua, hậu vệ Rudiger đã gặp một chấn thương trong lúc tập tuyện. Chấn thương này được dự đoán là tương đối nặng và anh buộc lòng phải rút lui khỏi Euro 2016. Mặc dù đã chốt danh sách đội hình nhưng do ĐT Đức chưa thi đấu trận nào nên họ vẫn được gọi thay thế một số tuyển thủ, và lần này, Jonathan Tah đã được triệu tập bổ sung.

ĐT Đức, Euro 2016, VCK Euro Euro 2016, Đức, Tah, Jonathan Tah, Rudiger,

Tah (trái) là sự thay thế cho Rudiger bị chấn thương

Dù mới chỉ bước qua tuổi 20 song Tah đã được đánh giá là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất của Bundesliga mùa giải 2015/16. Không chỉ mạnh trong những pha tranh chấp tay đôi, kỹ năng sử dụng chân của cầu thủ trẻ sinh ra tại Hamburg cũng là không thể xem thường. Anh được đánh giá là một mẫu trung vệ hiện đại, có hơi hướng giống người đàn anh Jerome Boateng ở tuyển Đức. Cầu thủ gốc Hamburg cũng sở hữu nền tảng kỹ thuật mà các tiền vệ cũng phải ghen tỵ, chuyền bóng tốt bằng cả hai chân và khả năng phán đoán tình huống nhạy bén.

Ngay sau khi Tah nhận được thông báo lên tuyển thay cho Antonio Ruediger, anh sẽ lập tức bay sang Pháp để hội quân. Vào lúc 02h00 ngày 13/6 (giờ Việt Nam), Đức sẽ đá trận ra quân gặp Ukraine tại bảng C.

Sự kiệnTiêu điểm Euro
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
(Thethao247) – Với chiến tích giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu đăng quang tại một VCK EURO, nhà cầm quân 61 tuổi Fernando Santos đã được LĐBĐ nước này thưởng thêm bằng một bản hợp đồng mới.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan