Quảng cáo

‘ĐT Anh nên sử dụng Kane và Alli tại Euro 2016’

Thứ hai, 21/03/2016 11:29 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Cựu danh thủ bóng đá Anh Alan Shearer đã chia sẻ những nhận định của mình về ĐT Anh trước thềm Euro 2016.

Nội dung chính

Harry Kane, Kane, Alli, Dele Alli, ĐT Anh, ĐT Anh tại Euro 2016, Euro 2016, Euro, VCK Euro 2016, VCK Euro

Dele Alli và Harry Kane

Vào ngày hôm qua, Harry Kane đã ghi 2 bàn thắng vào lưới của đội mới lên hạng Bournemouth để giúp Tottenham giành chiến thắng chung cuộc 3-0. Bàn thắng thứ 25 và 26 của anh ở mùa giải này giúp đội bóng thành London tiếp tục bám đuổi Leicester trên BXH Ngoại hạng Anh.

Trong bàn thắng thứ 2, Kane đã được Dele Alli kiến tạo, và cựu danh thủ bóng đá Anh Alan Shearer tin rằng họ có “một mối quan hệ mật thiết” với nhau và đó là điều mà HLV Roy Hodgson sẽ cần cho chiến dịch Euro 2016.

Phát biểu trên sóng truyền hình, cựu cầu thủ của Newcastle cho rằng bộ đôi Kane và Alli không thể bị loại khỏi đội tuyển Anh thời điểm hiện tại. Shearer trước đó đã từng ca ngợi cả Kyle Walker và Danny Rose, bộ đôi hậu vệ cánh của Spurs thời điểm này.

“Bọn họ [Kane và Alli] rất hiểu nhau. Có vẻ như cả hai đều đã quen thuộc với cách thi đấu của người đồng đội trong sân bóng, và tôi tin là khi không thi đấu họ là một cặp bạn khá thân.” Shearer nói. “Đây là 2 cầu thủ nên được chắc suất cho ĐT Anh ở Euro 2016 tới. Vị trí hậu vệ cánh sẽ có nhiều tranh cãi nhưng chắc chắn Kane và Alli đang vượt trội phần còn lại, và cả Eric Dier cũng vậy. Harry Kane đang có phong độ tốt và anh chắc chắn có suất đá chính cho ĐT Anh tới đây.”

ĐT Anh sắp tới sẽ có 2 trận giao hữu gặp ĐT Đức và ĐT Hà Lan vào ngày 26 và 29 tháng 3 tới. Đây sẽ là lượt trận thi đấu quốc tế cuối cùng trước khi các đội tuyển chính thức bước vào thi đấu tại Euro 2016 vào tháng 6 tới đây. Lịch thi đấu Euro 2016 sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật để các bạn tiện theo dõi.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan