Quảng cáo

Payet: Tôi không cố ý khiến Ronaldo bị chấn thương

Thứ hai, 11/07/2016 14:59 PM (GMT+7)

(Thethao247) – Trước áp lực chỉ trích từ NHM tại Pháp và trên thế giới, chân sút của tuyển Pháp cuối cùng cũng đã lên tiếng giải thích về pha va chạm của mình.

VIDEO: Pha va chạm khiến Ronaldo bị nằm sân

Dimitri Payet được xem là một cơn gió lạ của Les Bleus tại VCK EURO năm nay. Thi đấu ổn định từ đầu mùa giải, ngôi sao đang thuộc biên chế West Ham đã nhận được không ít những sự kỳ vọng của NHM Pháp trong trận chung kết với đối thủ Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên, một pha va chạm của Payet gây ra với siêu sao Cristiano Ronaldo đã khiến cho anh bị mất tất cả, từ thiện cảm của NHM cho tới tinh thần thi đấu trên sân. Và đã không quá khó hiểu khi sau tình huống đó, Payet thi đấu vật vờ và sớm bị thay ra trong đầu hiệp 2 nhường chỗ cho ‘người đàn em’ Kingsley Coman.

Payet,Ronaldo,EURO 2016, VCk EURO 2016, ĐT Pháp, bồ đào nha, ĐT Bồ đào nha, bồ đào nha vô địch EURO, ronaldo chấn thương, ronaldo gặp chấn thương

Payet cho biết mình không cố ý muốn gây chấn thương cho Ronaldo

Pha phạm lỗi dẫn tới việc CR7 không thể tiếp tục thi đấu vô tình đã khiến trận chung kết EURO 2016 mất đi sự hấp dẫn giống như những sự kỳ vọng trước khi bóng lăn. Và điều này đã khiến Payet trở thành cái tên bị ghét nhất từ sau trận Chung kết EURO vừa diễn ra. Trước những chỉ trích của cộng động mạng, ngôi sao vừa nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải cũng đã chính thức lên tiếng về pha phạm lỗi của mình.

“Ở một trận chung kết căng thẳng thì các cầu thủ khó có thể có được những phán đoán chính xác. Đó chỉ là một khoảnh khắc mà tôi muốn giành lại bóng từ chân Ronaldo và không hề có chủ ý muốn làm anh ấy bị đau. Giá như tôi có thể thu lại hành động vừa rồi nếu biết trước CR7 sẽ gặp chấn thương nghiêm trọng như vậy. Bạn biết đấy, đá rắn không phải phong cách thi đấu của tôi. Đó là sự thật”, Payet tâm sự với báo giới.

Nói thêm về thất bại trong trận chung kết EURO ngay trên sân nhà trước đối thủ Bồ Đào Nha, Payet đã tỏ ra vô cùng tiếc nuối. Tiền đạo này chia sẻ: “Thật sự rất đáng thất vọng về màn trình diễn của toàn đội. Chúng tôi mới là những người kiểm soát bóng tốt hơn và tạo ra những cơ hội nguy hiểm hơn nhưng không thể có được bàn thắng. Và sau đó ĐT Pháp đã phải trả giá khi đối phương chỉ cần một vài khoảnh khắc để định đoạt trận đấu.

Bàn thắng đó thật là nghiệt ngã. Nếu chúng tôi có bàn thắng trước, Bồ Đào Nha buộc phải đội hình lên tấn công và khi đó chúng tôi sẽ có thể tung ra những miếng đánh tổng lực để kết liễu đối thủ. Rất tiếc là mọi chuyện không diễn ra như vậy”, Payet nuối tiếc cho hay.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan