Quảng cáo

Đội hình tối ưu Pháp có thể dùng để đấu Romania

Thứ sáu, 10/06/2016 08:55 AM (GMT+7)

Đội tuyển Pháp sẽ có đầy đủ những cầu thủ chất lượng trong cuộc chạm trán với Romania. Dưới đây là đội hình tối ưu Pháp có thể dùng để giành chiến thắng ở trận mở màn.

Video bàn thắng: Chiến thắng gần nhất của ĐT Pháp trước thềm EURO 2016

>> Link xem trực tiếp lễ khai mạc Euro 2016

>> Lịch thi đấu EURO 2016 xem tại đây.

Được đánh giá cao hơn Romania, Pháp có thể sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-3-3 để tìm kiếm một chiến thắng vang dội.

Thủ môn:

- Lloris: Đây vẫn là thủ thành số 1 của ĐT Pháp ở thời điểm hiện tại. Lloris đã có một mùa giải thành công trong màu áo Tottenham.

Hậu vệ:

- Evra: Bên hành lang cánh trái, Evra là cầu thủ có kinh nghiệm và được đánh giá cao nhất trong số những cái tên mà ĐT Pháp có ở hàng hậu vệ.

- Koscielny: Ở vị trí trung vệ, Koscielny là người được đánh giá cao nhất. Một cầu thủ có khả năng không chiến, kinh nghiệm chinh chiến ở những đấu trường lớn. Mùa giải vừa qua Koscielny cũng thi đấu tương đối thành công trong màu áo Arsenal.

- Rami: Chơi cặp với Koscielny sẽ là Rami, cầu thủ cũng đã có mùa giải thi đấu rất thành công trong màu áo Sevilla.

- Sagna: Bên hành lang cánh phải, Sagna sẽ có một suất đá chính. Có thể nói hàng hậu vệ của Pháp mang rất nhiều yếu tố kinh nghiệm.

Pháp vs Romania, nhận định Pháp vs Romania, ĐT Pháp, Romania, Lloris, Griezmann, Pogba, Matuidi, Payet, link xem Pháp vs Romania, doi hinh du kien Phap vs Romania

ĐT Pháp rất tự tin trước cuộc chạm trán với Romania ở trận mở màn EURO 2016

Tiền vệ:

- Pogba: Tuyến giữa của ĐT Pháp năm nay được đánh giá rất cao, một phần là nhờ sự có mặt của Pogba. Tiền vệ đang khoác áo Juventus tiếp tục cho thấy phong độ cao ở màu áo CLB lẫn ĐTQG. Ở tuyến giữa Pogba là cái tên không thể thiếu trong màu áo 'Gà trống Gô-loa'.

- Kante: Chức vô địch Premier League của Leicester không thể không nhắc tới cái tên Kante. Tiền vệ này đã cho thấy khả năng càn quét tuyệt vời với nền tảng thể lực cực kỳ sung mãn. Tuyến giữa của Pháp sẽ mạnh mẽ hơn rất nhiều nhờ sự có mặt của cầu thủ này.

- Matuidi: Bên cạnh hai cầu thủ đang còn khá trẻ thì Matuidi lại mang trong mình kinh nghiệm ở tuổi 29. Sự có mặt của anh sẽ giúp Pháp điều tiết tốt hơn nhịp độ trận đấu.

 

 

Tiền đạo:

- Payet: Tiền đạo thuộc biên chế West Ham cũng là niềm hi vọng rất lớn của ĐT Pháp ở EURO lần này. Nhiều khả năng anh sẽ được sử dụng thay vì Martial bên vị trí tiền đạo cánh trái.

- Giroud: Trong màu áo ĐT Pháp những trận gần đây, Giroud đang thể hiện một phong độ làm bàn cực kỳ ấn tượng. Một suất đá chính không phải là điều quá khó hiểu.

- Griezmann: Đây là mẫu tiền đạo luôn cho thấy khả năng làm bản đáng nể. Anh không chỉ biết ghi bàn mà còn là chân chuyền rất xuất sắc của ĐT Pháp.

Trận đấu giữa Pháp vs Romania sẽ diễn ra lúc 2h00 ngày 11/6 và được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị chú ý đón xem.

Thethao247.vn cung cấp các chương trình sự kiện chuyên sâu về Euro 2016Lịch thi đấu Euro 2016kết quả, tin tức Euro 2016 sẽ được chúng tôi cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất đến quý vị và độc giả 24/7.

Sự kiệnTiêu điểm Euro
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
(Thethao247) – Với chiến tích giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu đăng quang tại một VCK EURO, nhà cầm quân 61 tuổi Fernando Santos đã được LĐBĐ nước này thưởng thêm bằng một bản hợp đồng mới.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan