Quảng cáo

Ba Lan vs Bồ Đào Nha: 4 lợi thế giúp đội bóng của CR7 chiến thắng

Thứ năm, 30/06/2016 11:30 AM (GMT+7)

Bồ Đào Nha thể hiện phong độ không thực sự tốt trên con đường vào tứ kết EURO 2016, thế nhưng ở trận gặp Ba Lan họ vẫn được đánh giá cao hơn. Dưới đây là những thuận lợi giúp Bồ Đào Nha giành chiến thắng.

VIDEO: Ronaldo phô diễn kỹ thuật trên sân tập Bồ Đào Nha

Robert Lewandowski

Rất nhiều ngôi sao sáng thi đấu yếu kém tại tại EURO 2016, Robert Lewandowski không phải là ngoại lệ. Trên con đường tiến vào vòng tứ kết, tiền đạo này chưa để lại một dấu ấn nào. Đáng chú ý, theo thống kê thì Lewandowski đã trải qua 643 phút 'tịt ngòi' trên ĐT Ba Lan.

Màn trình diễn của Robert Lewandowski tại VCK EURO 2016 có thể diễn tả qua hai từ 'thất vọng'. Rất khó để tiền đạo này lấy lại phong độ ở trận tứ kết trước Bồ Đào Nha, chân sút trụ cột đánh mất mình là mối lo ngại lớn đối với Ba Lan, thế nhưng đây lại là tin vui cho CR7 và các đồng đội.

Ba Lan vs Bồ Đào Nha, trước trận Ba Lan vs Bồ Đào Nha, nhận định Ba Lan vs Bồ Đào Nha, 4 lợi thế giúp đánh bại Ba Lan, tứ kết euro 2016, lịch thi đấu tứ kết euro 2016

Lewandowski đã trải qua 643 phút 'tịt ngòi' trên ĐTQG

Kinh nghiệm

Điều này chúng ta không thể phủ nhận, bởi đây là lần thứ 3 Ba Lan tham dự VCK EURO (2008, 2012, 2016). Hai lần trước dự giải châu Âu, Ba Lan đều dừng chân ở vòng bảng ở vị trí cuối BXH. Trong khi đó, đây là lần thứ 7 Bồ Đào Nha tham dự VCK EURO (1984, 1996, 2000, 2004, 2008, 2012), họ đã 2 lần vào dừng chân ở tứ kết và 3 lần đi tới bán kết.

Với những gì đã trải nghiệm, Bồ Đào Nha sẽ có những lợi thế nhất định ở cuộc đối đầu với Ba Lan ở tứ kết diễn ra sắp tới.

Quyết tâm của Cristiano Ronaldo

Ba Lan có chân sút chủ lực là Robert Lewandowski thì Bồ Đào Nha, cây săn bàn được kỳ vọng nhất đó là Cristiano Ronaldo. Tiền đạo đang khoác áo Real Madrid mới chỉ có 2 bàn thắng tại EURO 2016, nhưng anh chính là cây săn bàn hàng đầu trên ĐTQG.

Phong độ của Ronaldo không thực sự ấn tượng, nhưng thế mạnh của anh là ý chí chiến đấu. Ngôi sao của Real Madrid thường tỏa sáng sau mỗi thất bại, hoặc trong những trận cầu quyết định của ĐT Bồ Đào Nha.

Người đóng thế Quaresma

Anh chính là người hùng của Bồ Đào Nha ở trận đấu với Croatia tại vòng knock-out. Khi những cây săn bàn được kỳ vọng im tiếng, Quaresma đã tỏa sáng. Ở trận đấu với Ba Lan diễn ra sắp tới, Quaresma sẽ tiếp tục được kỳ vọng là 'diễn viên đóng thế' chất lượng cho những CR7, hay Nani...

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan