Quảng cáo

Ba Lan xem nhẹ Ronaldo trước trận gặp Bồ Đào Nha

Thứ năm, 30/06/2016 08:16 AM (GMT+7)

Trước thềm trận gặp Bồ Đào Nha tại tứ kết EURO 2016, HLV Adam Nawalka của ĐT Ba Lan không đánh giá cao độ nguy hiểm của Cris Ronaldo.

VIDEO: Màn trình diễn đáng nhớ của Ronaldo vs Croatia

Rạng sáng mai 1/7, ĐT Ba Lan sẽ bước vào trận tứ kết EURO 2016 gặp Bồ Đào Nha. Đây là trận đấu hứa hẹn nhiều khó khăn với thầy trò HLV Adam Nawalka, bởi đối thủ của họ sở hữu lối chơi gắn kết, và đặc biệt trong đội hình có những ngôi sao như Cristiano Ronaldo hay Pepe...

Ba Lan vs Bồ Đào Nha, trước trận Ba Lan vs Bồ Đào Nha, tứ kết EURO 2016, Ba Lan xem nhẹ Ronaldo, tin tức tứ kết euro 2016

Ba Lan khẳng định họ không cần quan tâm tới Ronaldo

Mặc dù vậy, trước thềm trận gặp Bồ Đào Nha HLV Adam Nawalka không đánh giá cao tầm nguy hiểm của siêu sao Cristiano Ronaldo. Chia sẻ trong cuộc họp báo mới đây, HLV của tuyển Ba Lan cho biết: "Bồ Đào Nha rất lắm chiêu, cầu thủ của họ đang có được phong độ cao. Tôi không muốn nhắc tới Ronaldo, cậu ấy là cầu thủ đẳng cấp, thế nhưng bóng đá là môn chơi tập tập, một cầu thủ không thể định đoạt được trận đấu.

Từ đầu mùa giải, chúng ta có thể thấy Bồ Đào Nha chơi rất gắn kết. Chúng tôi sẽ không quá chú tâm vào việc chăm sóc Ronaldo, bởi họ vẫn còn nhiều cầu thủ đẳng cấp khác."

Không chỉ HLV Nawalka, tiền đạo Milik của Ba Lan cũng có chung quan điểm này. Milik cho biết, anh đã học hỏi nhiều điều từ Ronaldo, nhưng ở trận đấu này Ba Lan không cần phải quá bận tâm tới CR7.

EURO 2016 với Ronaldo không thực sự thành công, ở 2 trận đấu tại vòng bảng anh đều 'tịt ngòi' dù có rất nhiều cơ hội, phải tới trận cuối cùng gặp Hungary ngôi sao của Real Madrid mới tỏa sáng mới cú đúp bàn thắng. Thế nhưng ở trận tứ kết gặp Croatia, Ronaldo lại im tiếng và Bồ Đào Nha phải vất vả đi tiếp nhờ pha lập công duy nhất của lão tướng Quaresma ở phút 117.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan