Quảng cáo

De Boer 'trù ẻo', Van Persie hết mình bảo vệ Hiddink

Thứ ba, 14/10/2014 14:38 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - ĐT Hà Lan dưới thời Guus Hiddink đang thi đấu hết sức kém cỏi. Sau trận thua Iceland rạng sáng 14/10, Cơn lốc màu da cam tiếp tục phải hứng chịu chỉ trích nặng nề.

 

Video bàn thắng: Iceland 2 - 0 Hà Lan (Vòng loại Euro 2016 - Bảng A)

Á quân World Cup 2014, ĐT Hà Lan vừa để thua trận đấu thứ 3 chỉ sau 4 trận HLV giàu kinh nghiệm Guus Hiddink cầm quân. Kết quả vô cùng tệ hại này khiến Cơn lốc màu da cam đã bị Iceland và CH Séc bỏ xa đến 6 điểm dù vòng loại Euro 2016 chỉ mới diễn ra 3 lượt trận.

Chứng kiến thất bại liên tiếp của lứa đàn em, cựu danh thủ Ronald De Boer lên tiếng chê trách: “Tôi cho rằng Hiddink không có một kế hoạch cụ thể cho trận đấu”, Sky Sport dẫn lời De Boer, “Lối chơi của ông ấy đã lỗi thời rồi”.

Thậm chí, cựu danh thủ đang làm công tác trợ lí HLV tại Ajax còn cho rằng LĐBĐ Hà Lan nên sớm sa thải Hiddink để đưa Koeman nên thay thế: “Koeman đã sẵn sàng. Ông ấy có bộ óc chiến thuật và có sức trẻ để đồng hành với một Hà Lan ngày càng được trẻ hóa toàn diện”.

De Boer chỉ trích Hiddink, Van Persie bảo vệ Hiddink, Hà Lan 0-2 Iceland, video bàn thắng Hà Lan 0-2 Iceland, Hà Lan thua 3/4 trận thời Hiddink, Hà Lan thua 2/3 trận vòng loại Euro 2016, Hiddink bị chỉ trích nặng nề, Hà Lan đá kém thời HiddinkHiddink đang chịu nhiều áp lực vì thành tích tồi tệ của ĐT Hà Lan

Trong khi đó, đội trưởng Robin Van Persie đứng ra bảo vệ người thầy và tự nhận lỗi về phía mình: “Đổ lỗi cho Hiddink và BHL là không công bằng. Đó là 1 HLV tuyệt vời. Chúng tôi đã làm việc cùng nhau chăm chỉ và đến đây với trạng thái tốt. Nhưng Iceland đã chơi quá tốt”.

Tiền đạo đang thuộc biên chế M.U nói tiếp: “Chúng tôi mắc những sai lầm trong kiểm soát bóng trong khi tranh chấp tay đôi cũng không tốt. Có nhiều việc phải làm trong thời gian tới nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ không bỏ cuộc”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan