Quảng cáo

Hàng công chật vật hạ Malta, Italia cân nhắc gọi lại Balotelli

Thứ ba, 14/10/2014 10:54 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Chỉ phải gặp Malta và được chơi hơn người từ rất sớm, thế nhưng Italia phải rất vất vả mới có được chiến thắng 1-0 trước đối thủ này. Hàng công của Azzurri rõ ràng đang gặp vấn đề.

 

Video bàn thắng: Malta 0 - 1 Italia (Vòng loại Euro 2016 - Bảng H)

Không phải đến trận đấu gặp Malta thì hàng công của ĐT Italia mới cho thấy vấn đề của mình. Trước đối thủ nhược tiểu Azerbaijan cách đây 3 ngày, đội bóng 4 lần vô địch thế giới phải nhờ trung vệ Chiellini ghi cả 2 bàn thắng để chiến thắng.

Sự yếu kém của hàng công Azzurri với những chân sút hiện có trong tay HLV Antonio Conte khiến giới truyền thông đất nước hình chiếc ủng cho rằng đã đến lúc gọi lại Mario Balotelli.

Malta 0-1 Italia, video bàn thắng Malta 0-1 Italia, Conte Italia gọi lại Balotelli, Conte loại Balotelli khỏi ĐT Italia, Italia không triệu tập Balotelli, Balotelli bị Conte ĐT Italia bỏ rơi, Balotelli trở lại ĐT Italia, Italia vs Croatia vòng loại Euro 2016Đã đến lúc HLV Conte gọi lại Balotelli?

Bản thân Conte cũng khẳng định Italia cần Balotelli, nhưng ông cũng ‘thòng’ thêm rằng chưa phải vào lúc này. Kể từ lúc nắm quyền tại Italia, Conte đều loại Balotelli trong 2 lần tập trung gần đây nhất. Nhưng khi mà các tiền đạo khác chưa chứng tỏ được khả năng, thậm chí là trước những đối thủ không được đánh giá cao thì một người luôn tiềm ẩn khả năng bùng nổ như Super Mario sẽ là rất cần thiết.

Trong lượt trận tiếp theo ở vòng loại Euro 2016, Italia sẽ phải gặp đối thủ xương xẩu nhất bảng là Croatia (cũng đã có 9 điểm sau 3 trận toàn thắng). Đó sẽ là trận đấu mang tính sống còn ở bảng đấu này của cả 2 đội. Và có lẽ, trong những giây phút quan trọng như thế, Conte cần có Balotelli.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan