Quảng cáo

Phát biểu về trận thắng nhọc nhằn của Pháp trước Romania

Thứ bảy, 11/06/2016 06:35 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – ĐT Pháp đã trải qua một trận đấu khó khăn và chỉ đánh bại được đối thủ Romania nhờ sự tỏa sáng rực rỡ đến từ tiền vệ đang chơi cho West Ham - Dimitri Payet.

Video bàn thắng: Pháp - Romania (Vòng bảng Euro 2016)

Dimitri Payet đã sắm vai người hùng khi ghi bàn thắng quyết định ở phút 89 giúp đội tuyển Pháp giành chiến thắng kịch tính Romania 2-1 ở trận ra quân bảng A vòng chung kết EURO 2016.

Chiến thắng này giúp đoàn quân của Didier Deschamps có ba điểm đầu tiên trên hành trình chinh phục ngôi vương ngay tại quê nhà. Đây cũng là trận đấu thứ 11 liên tiếp Pháp bất bại trước Romania trên mọi mặt trận, trong đó có 6 chiến thắng.

Pháp 2-1 Romania, Tỷ số Pháp 2-1 Romania, Kết quả Pháp 2-1 Romania, Dimitri Payet lập siêu phẩm, Dimitri Payet giúp Pháp chiến thắng

Dimitri Payet ghi siêu phẩm giúp Pháp đánh bại Romania

Phát biểu sau trận thắng Romania 2-1, HLV Didier Deschamps của tuyển Pháp đã dành lời ca ngợi cho người hùng Dimitri Payet đồng thời nói rằng cầu thủ được kỳ vọng Pogba chơi dưới sức. Nhà cầm quân người Pháp nói: "Payet đã tạo ra sự khác biệt. Dù là cầu thủ tấn công, Payet còn hỗ trợ đồng đội rất nhiều".

HLV Didier Deschamps nhận xét về trận đấu: "Đối mặt với Romania không dễ chút nào. Đội Pháp tạo ra vài cơ hội nhưng cũng lơi lỏng giúp đối thủ có các tình huống nguy hiểm. Romania được tổ chức tốt và gây cho chúng tôi nhiều khó khăn nhưng điều quan trọng là Pháp đã có chiến thắng mở màn. Trận khai mạc chưa bao giờ dễ dàng và nó đã tạo ra được tiền đề khá tốt".

HLV Anghel Iordanescu của tuyển Romania cũng khen ngợi Payet: "Tôi phải chúc mừng các cầu thủ Romania vì đã thực hiện đúng ý đồ chiến thuật trong suốt trận. Tôi cám ơn họ vì những gì đã cống hiến, dù Romania đã thua trận. Thật đau đớn khi để thua ở phút 89 nhưng đó là một bàn thắng rất đẹp do cầu thủ chơi rất hay ghi được".

Trong khi đó, ngôi sao sáng nhất trận lại tỏ ra khá khiêm tốn. Payet cho hay: “Romania gây nhiều khó khăn cho chúng tôi và khiến đội Pháp mất nhiều thời gian để bắt nhịp trận đấu. Trong 15 phút đầu, cả đội khá sợ mắc sai lầm. Cả đội chịu áp lực tâm lý rất lớn nhưng đám đông khán giả đã giúp chúng tôi. Bây giờ toàn đội sẽ nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận tiếp theo.

Nếu trước đây có ai nói tôi sẽ có màn trình diễn như trận gặp Romania, tôi sẽ chẳng bao giờ tin. Có mặt ở đây và ghi bàn là kết quả của một quá trình lao động miệt mài và có cả sự hi sinh. Vào đầu mùa, tôi không hề nghĩ mình lại được góp mặt như hiện nay. Khi bước ra sân, tôi cảm thấy áp lực nhưng sau đó tự nhủ rằng hãy cứ thoải mái chơi bóng.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan