Quảng cáo

Mặc án phạt, Ultras Nga tiếp tục tấn công CĐV Anh

Thứ tư, 15/06/2016 07:34 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Bất chấp án phạt khá nặng từ UEFA, các phần tử Ultras (CĐV quá khích) của Nga tiếp tục gây rối tại Lille khi tấn công CĐV của Anh cũng như xứ Wales.

VIDEO: Ultra Nga khoe clip tấn công hooligan Anh tại Euro 2016

Trong trận Anh hòa Nga 1-1 tại Euro 2016 trên SVĐ Vélodrome ở Marseille, các CĐV Nga đã khiêu khích các CĐV Anh trên khán đài. Họ trèo sang khu vực cổ vũ của nhóm CĐV Anh gây rối và vụ loạn đả giữa hai bên đã xảy ra.

Ẩu đả liên tục xuất hiện giữa nhóm CĐV Nga và Anh

Sau thời gian họp bàn, UEFA vừa chính thức ra án phạt 150.000 euro với LĐBĐ Nga (RFU) đồng thời phát đi cảnh báo nếu LĐBĐ Nga và LĐBĐ Anh (FA) để tình trạng trên lặp lại, cả đội tuyển Nga lẫn Anh sẽ bị UEFA thẳng tay loại khỏi Euro 2016.

UEFA hy vọng, án phạt nặng tay này sẽ chấm dứt tình trạng bạo loạn đang ngày càng lan rộng, nhưng mọi việc lại chưa thể đi theo đúng hướng. Báo chí Anh và Pháp đều vừa đăng tải những hình ảnh cho thấy, các phần tử Ultras của Nga tiếp tục gây rối tại Lille khi tấn công CĐV của Anh cũng như xứ Wales.

 

 

Theo đó, nhóm Ultras người Nga đã khiêu khích các CĐV Anh tại một quán bar ở nhà ga xe lửa trung tâm Lille. Ghế và các vật dụng quen thuộc đã được 2 nhóm sử dụng làm "vũ khí". Tuy nhiên, lực lượng an ninh đã kịp thời có mặt và thêm 2 CĐV nữa của Nga bị bắt giữ.

Một số hình ảnh trong vụ tấn công của Ultras Nga nhằm vào NHM Anh

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan