Quảng cáo

ĐT Đức triệu tập đội hình: Nhiều gương mặt cũ trở lại

Thứ bảy, 19/03/2016 09:43 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - HLV Joachim Loew vừa công bố danh sách các cầu thủ ĐT Đức chuẩn bị cho các trận giao hữu với ĐT Anh và ĐT Italia sẽ diễn ra trong tháng Ba này.

Trong đợt tập trung lần này của ĐT Đức có sự trở lại rất đáng chú ý là Mario Gomez cùng Podolski. Hai cầu thủ này từng là trụ cột của những Cỗ xe tăng nhưng phong độ sa sút đã khiến họ bị đẩy sang giải đấu không được đánh giá quá cao là Thổ Nhĩ Kỳ và mất dần chỗ đứng ở ĐT Đức.

ĐT Đức, ĐT Đức triệu tập đội hình, HLV Joachim Loew, ĐT Anh, ĐT Italia, Mario Gomez, Podolski

Mario Gomez cùng Podolski được HLV Joachim Loew trao cơ hội

ĐT Đức gặp khá nhiều mất mát ở hàng thủ khi Jerome Boateng và Benedikt Howedes dính chấn thương, đang chạy đua với thời gian với hy vọng kịp bình phục chuẩn bị cho EURO 2016. Đứng trước hoàn cảnh này, HLV Joachim Loew đã lần đầu triệu tập trung vệ trẻ Jonathan Tah của Bayer Leverkusen.

Năm nay mới 19 tuổi nhưng Tah đã gây ấn tượng trong màu áo đội U21 Đức và Leverkusen ở mùa giải 2015/16. ĐT Đức sẽ gặp ĐT Anh ngày 26/3 và ĐT Italia ba ngày sau đó.

Danh sách cụ thể ĐT Đức

Thủ môn:Bernd Leno (Bayer Leverkusen), Manuel Neuer (Bayern Munich), Marc-Andre ter Stegen (Barcelona), Kevin Trapp (Paris Saint-Germain).

Hậu vệ: Emre Can (Liverpool), Matthias Ginter (Dortmund), Jonas Hector (Cologne), Mats Hummels (Dortmund), Shkodran Mustafi (Valencia), Antonio Rudiger (Roma) Sebastian Rudy (Hoffenheim), Jonathan Tah (Bayer Leverkusen).

Tiền vệ:Emre Can (Liverpool), Karim Bellarabi, Christoph Kramer (cùng Bayer Leverkusen), Julian Draxler, Andre Schurrle (cùng Wolfsburg), Sami Khedira (Juventus), Toni Kroos (Real Madrid), Mesut Oezil (Arsenal), Thomas Mueller (Bayern Munich), Marco Reus (Dortmund), Bastian Schweinsteiger (Manchester United).

Tiền đạo:Lukas Podolski (Galatasaray), Mario Gomez (Besiktas), Mario Goetze (Bayern Munich), Max Kruse (Wolfsburg), Kevin Volland (Hoffenheim).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan