Quảng cáo

Bale lên tiếng sau khi Ronaldo chấn thương

Thứ hai, 11/07/2016 05:36 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Ngôi sao người xứ Wales đã theo dõi rất sát sao diễn biến trận chung kết Euro 2016 và khi đồng đội tại Real Madrid – Ronaldo dính chấn thương, Bale đã lên tiếng đầu tiên.

VIDEO: Ronaldo rời sân trong tiếng vỗ tay của CĐV 2 đội

Ronaldo là ngôi sao được chú ý nhất trận chung kết Euro 2016 giữa Bồ Đào Nha và Pháp. Tuy nhiên chấn thương ở giữa hiệp 1 đã khiến cầu thủ này phải rời sân nhường chỗ cho Ricardo Quaresma. Cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid rời sân là điều đáng tiếc và ngay lập tức trên các trang mạng xã hội, rất nhiều người đã gửi lời động viên đến CR7.

Bồ Đào Nha 1-0 Pháp, Tỷ số Bồ Đào Nha 1-0 Pháp, Kết quả Bồ Đào Nha 1-0 Pháp, Tỷ số trận đấu Bồ Đào Nha 1-0 Pháp, Ronaldo, Ronaldo chấn thương

Ronaldo cay đắng rời sân vì chấn thương

Gareth Bale, đồng đội ở cấp CLB và cũng là bại tướng của Ronaldo ở bán kết viết: “Thật kinh khủng khi thấy Cris phải rời sân. Hy vọng mọi chuyện không có gì quá tệ.” Cầu thủ người Xứ Wales viết trên Twitter.

Raul Meireles, cựu tuyển thủ Bồ Đào Nha viết: “Cậu là người hay nhất thế giới, Ronaldo à". Còn cựu trung vệ Rio Ferdinand, từng sát cánh cùng CR7 tại MU, chia sẻ: "Thật buồn khi C.Ronaldo rời sân. Người ta hẳn luôn muốn thấy những cầu thủ vĩ đại trên sân trong trận chung kết".

Cũng trên Twitter, cựu tiền đạo Anh, Gary Linerker thì bày tỏ: "Ronaldo trong trận chung kết ở Paris thế nào rồi. Thật buồn làm sao!". Hậu vệ trẻ Nathaniel Chalobah người Anh rất xúc động khi chứng kiến khoảnh khắc số 7 rơi nước mắt. "Dù ghét hay yêu Ronaldo, những giọt nước mắt của anh ta đã chạm vào tim khán giả. Thật tiếc cho cầu thủ này".

Quay trở lại với trận chung kết, thiếu vắng Ronaldo, Bồ Đào Nha gặp khá nhiều khó khăn trong khâu triển khai thế trận tấn công. Tuy nhiên sự tỏa sáng của Eder trong hiệp phụ giúp đội bóng này giành chiến thắng tối thiểu 1-0. Lên ngôi vô địch Euro 2016, Ronaldo cùng đồng đội tạo nên kỳ tích khi là đội lọt vào vòng knock-out đầu tiên lên ngôi vương cuối giải đấu.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan