Quảng cáo

Không Modric, Croatia vẫn nhẹ nhàng đánh bại Bắc Macedonia

Thứ ba, 04/06/2024 04:53 AM (GMT+7)

Croatia đã dễ dàng đánh bại Bắc Macedonia 3-0 trong trận giao hữu ở Rijeka trong khuôn khổ chuẩn bị cho EURO 2024 sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

Croatia - một trong những đội bóng hàng đầu châu Âu, đã có màn khởi đầu ấn tượng trong chiến dịch chuẩn bị cho EURO 2024 khi họ đánh bại Bắc Macedonia với tỷ số thuyết phục 3-0 trong trận giao hữu. 

Trước trận đấu, HLV Dalić đã công bố kế hoạch sử dụng đến 17 cầu thủ, một quyết định phản ánh ý định của ông trong việc tạo cơ hội cho nhiều cầu thủ, đặc biệt là những người đã tham gia ngày tập luyện đầu tiên. 

Ba trụ cột quan trọng của Croatia vắng mặt trong trận đấu này. Đội trưởng huyền thoại Luka Modrić, người dự kiến sẽ gia nhập đội vào thứ Tư, cùng với Mario Pašalić và Marcelo Brozović, hai ngôi sao đã đến Rijeka vào thứ Ba, đều không có mặt. Sự vắng mặt của họ không chỉ cho phép những cầu thủ khác có cơ hội thể hiện mà còn giúp họ có thêm thời gian nghỉ ngơi và chuẩn bị cho những thách thức phía trước.

Khi trận đấu bắt đầu, không khí tại sân vận động ngay lập tức trở nên sôi động với tiếng hô vang "Vukovar, Vukovar" từ khán đài. Vukovar, một thành phố có ý nghĩa lịch sử và cảm xúc sâu sắc đối với người dân Croatia, đã trở thành nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho các cầu thủ. Tinh thần này nhanh chóng được chuyển hóa thành hành động trên sân khi Croatia ghi bàn thắng đầu tiên chỉ 10 phút sau đó.

Không Modric, Croatia vẫn nhẹ nhàng đánh bại Bắc Macedonia 474574
Croatia ra sân nhưng thiếu vắng khá nhiều trụ cột quan trọng chưa kịp tập trung cùng ĐTQG. Ảnh: Getty Images.

Lovro Majer, một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của Croatia, đã tỏa sáng rực rỡ trong trận đấu này. Cú đá phạt tuyệt đẹp từ khoảng cách 25 mét của anh, thực hiện bằng chân trái và găm thẳng vào góc gần, đã mở tỷ số cho Croatia.

Trong khi Bắc Macedonia có một vài pha phản công, nhưng họ không tạo được mối đe dọa đáng kể nào cho khung thành Croatia. Ngược lại, Croatia tiếp tục kiểm soát trận đấu với Kovačić và Kramarić đều có cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, phải đến phút 45, đội bóng áo kẻ sọc mới có thể nhân đôi cách biệt.

Một lần nữa, chính Majer là người ghi bàn, nhưng lần này là kết quả của một pha phối hợp tuyệt vời. Petković, với tầm nhìn và kỹ thuật tuyệt vời, đã thực hiện một cú đánh gót tinh tế, tạo điều kiện cho Majer ghi bàn thắng thứ hai của mình trong hiệp 1.

Bước sang hiệp hai, HLV Dalić đã tận dụng cơ hội để thử nghiệm và đánh giá nhiều cầu thủ khác nhau. Ông thực hiện một loạt thay đổi, bao gồm việc đưa vào sân Sučić, Ivanušec, Budimir, Pjaca, Marco Pašalić và Pongracić.

Không Modric, Croatia vẫn nhẹ nhàng đánh bại Bắc Macedonia 474577
Đoàn quân của Dalić dễ dàng đánh bại Bắc Macedonia để tạo đà cho Euro 2024. Ảnh: Getty Images.

Chiến thuật này đã mang lại hiệu quả khi Croatia ghi bàn thắng thứ ba ở phút 80. Budimir, một trong những cầu thủ vào sân thay người, đã thể hiện khả năng không chiến tốt với cú đánh đầu về phía khung thành. Mặc dù thủ môn Dimitrievski của Bắc Macedonia cản phá được, nhưng bóng lại rơi vào chân Marco Pašalić, người không bỏ lỡ cơ hội để ấn định chiến thắng 3-0 cho Croatia.

Sau chiến thắng này, Croatia sẽ tiếp tục chuẩn bị cho EURO 2024 với trận giao hữu cuối cùng gặp Bồ Đào Nha vào ngày 8/6. Trận đấu này diễn ra chỉ vài ngày trước khi EURO 2024 bắt đầu, đây sẽ là bài kiểm tra cuối cùng và quan trọng nhất của họ. Đối đầu với một đội bóng mạnh như Bồ Đào Nha sẽ giúp Croatia có được cái nhìn chính xác về khả năng cạnh tranh của mình tại EURO.

Với màn trình diễn ấn tượng trước Bắc Macedonia và cơ hội sắp tới với Bồ Đào Nha, Croatia đang thể hiện sự chuẩn bị kỹ lưỡng và quyết tâm cao độ cho EURO 2024. Dưới sự dẫn dắt khôn ngoan của HLV Dalić và với sự kết hợp giữa kinh nghiệm và tài năng trẻ, họ chắc chắn sẽ là một trong những ứng cử viên đáng gờm cho chức vô địch.

Hiệp 1
Goal
Majer L.
10'
 
Goal
Petkovic B. Majer L.
45'
 
Hiệp 2
Substitution
Sucic L. Kovacic M.
46'
 
Substitution
Ivanusec L. Kramaric A.
55'
 
Substitution
Kostadinov T. Atanasov J.
56'
 
Substitution
Mitrovski D. Ashkovski S.
56'
 
Substitution
Pjaca M. Perisic I.
59'
 
Substitution
Budimir A. Petkovic B.
59'
 
Substitution
Churlinov D. Trajkovski A.
66'
 
Substitution
Ristovski M. Miovski B.
66'
 
Substitution
Pasalic M. Baturina M.
67'
 
Substitution
Pongracic M. Erlic M.
67'
 
Substitution
Dimoski B. Velkovski D.
73'
 
Goal
Budimir A. Pasalic M.
79'
 

Tường thuật trực tiếp bóng đá Croatia vs Bắc Macedonia vào lúc 00:00 ngày 04/06, trận đấu thuộc khuôn khổ Thế giới: Giao hữu Quốc tế.

Trong quá khứ, 2 đội từng gặp nhau 8 lần. Cuộc đối đầu gần nhất diễn ra vào ngày 13/10/2012, với tỷ số Bắc Macedonia 1 - 2 Croatia.

Về phong độ, trong 5 trận đối đầu đấu gần nhất, Croatia thắng 4, hòa 0, thua 1. Trong khi Bắc Macedonia thắng 1, hòa 0, thua 4.

Trong tin trước trận, đội hình chính thức của Croatia và Bắc Macedonia sẽ được cập nhật trước giờ bóng lăn 30 phút.

Trận đấu
Croatia
Kết thúc
3 - 0
04.06.2024 00:00
Bắc Macedonia

Tường thuật Croatia vs Bắc Macedonia, 04/06/2024

90+3'
Như vậy là sẽ không có thêm sự bất ngờ nào nữa, trọng tài vừa thổi hồi còi chung cuộc.
90+2'
Có vẻ như Tihomir Kostadinov (Bắc Macedonia) đã nhận một chiếc thẻ đỏ vì pha tắc bóng của mình. Matej Jug sẽ không tha thứ cho hành vi như vậy trên sân và thổi phạt.
90'
Trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu 2 phút cộng thêm giờ.
90'
Trợ lý trọng tài căng cờ và trọng tài chính thổi còi. Ante Budimir (Croatia) đưa bóng vào lưới, nhưng anh mắc lỗi việt vị.
90'
Dimitar Mitrovski (Bắc Macedonia) có một pha tranh chấp bóng quá kém và hậu quả là anh đã bị trọng tài thổi phạt do phạm lỗi.
89'
8:10 – đây là tổng số cú sút được tung ra bởi cả hai đội.
86'
Eljif Elmas (Bắc Macedonia) rõ ràng không tuân theo Luật Vàng: „Đối xử với người khác theo cách mà bạn muốn được đối xử.“ Anh ấy có pha phạm lỗi tồi, và Matej Jug không còn lựa chọn nào khác ngoài thổi phạt.
85'
Tihomir Kostadinov (Bắc Macedonia) vừa có một pha phạm lỗi thô bạo. Matej Jug đã dừng trận đấu và thổi phạt.
84'
Marco Pasalic (Croatia) đã phạm lỗi với một cầu thủ đối phương nhưng rất may là anh đã không phải nhận thêm bất kỳ hình phạt nào.
79'
3 - 0
Vào! Marco Pasalic (Croatia) đã có mặt đúng lúc đúng chỗ để lấy bóng bật ra trong vòng cấm, và anh ấy sút bóng vào nóc lưới. Tỉ số là 3:0.
79'
Ante Budimir (Croatia) bật cao hơn các hậu vệ đối phương để đánh đầu dứt điểm một quả tạt bổng của đồng đội. Tuy vậy, Stole Dimitrievski đã phản xạ tốt và ngăn chặn thành công nỗ lực này.
79'
Dimitar Mitrovski (Bắc Macedonia) có một pha tranh chấp thô bạo và trọng tài Matej Jug đã thổi còi báo hiệu phạm lỗi.
78'
Ante Budimir (Croatia) nên giữ bình tĩnh, anh ấy đã hơi quá đáng! Anh ấy cướp bóng từ đối thủ một cách thô bạo, buộc trọng tài Matej Jug phải lấy còi và thổi phạt.
77'
Matej Jug không thể bỏ qua cú tắc bóng thô bạo của Lovro Majer (Croatia) và thổi còi.
77'
Trận đấu bị gián đoạn. Eljif Elmas (Bắc Macedonia) đã bị thổi phạt khi tranh bóng với một cầu thủ đối phương. Không có sự phản đối hay than phiền nào vì anh ấy biết rõ hành động vừa rồi của mình.
75'
Số quả phạt góc tính đến thời điểm này là 5:1.
73'
Trận đấu đã kết thúc với Darko Velkovski. Anh ấy đã đóng góp hết mức có thể hôm nay và sẽ được thay thế bởi những đôi chân còn sung sức của Bojan Dimoski (Bắc Macedonia).
72'
Matej Jug thổi còi. Marin Pongracic (Croatia) đã phạm lỗi sau một pha vào bóng nguy hiểm.
72'
Ante Budimir (Croatia) phạm lỗi và trọng tài Matej Jug ngay lập tức ra hiệu cho một quả đá phạt.
71'
Phạt góc. Có vẻ như Ante Budimir (Croatia) sẽ là người nhận trách nhiệm thực hiện.
67'
Đây là sự thay đổi người, Martin Erlic rời sân và Marin Pongracic (Croatia) vào sân từ băng ghế dự bị.
67'
Trận đấu ngày hôm nay đã khép lại đối với Martin Baturina, anh sẽ được thay thế bởi Marco Pasalic (Croatia).
66'
Blagoja Milevski chuẩn bị thay người. Bojan Miovski được thay thế bởi Milan Ristovski (Bắc Macedonia).
66'
Darko Churlinov (Bắc Macedonia) vào sân từ băng ghế dự bị, thay thế cho Aleksandar Trajkovski.
65'
Cờ được căng lên dành cho Bojan Miovski (Bắc Macedonia). Cầu thủ này đã bị trọng tài thổi việt vị.
65'
Ante Budimir (Croatia) có một pha tranh chấp rất rắn và đã bị trọng tài thổi phạt.
63'
Trợ lý trọng tài ra hiệu việt vị, và trọng tài chính xác nhận quyết định của ông ấy. Ante Budimir (Croatia) là người bị bắt việt vị.
62'
Dimitar Mitrovski (Bắc Macedonia) đoạt bóng từ chân một cầu thủ đối phương, tuy vậy trọng tài đã thổi phạt. Anh ấy rõ ràng là không hề vui với quyết định này!
61'
Luka Sucic (Croatia) quá quyết liệt trong nỗ lực lấy bóng từ đối thủ và Matej Jug thổi phạt.
59'
Thay người. Ante Budimir nhận được tín hiệu từ trọng tài cho phép anh vào sân sau khi Bruno Petkovic (Croatia) rời sân.
59'
Zlatko Dalic quyết định có sự thay đổi. Marko Pjaca (Croatia) thay thế Ivan Perisic.
59'
Trọng tài thổi còi sau khi Bruno Petkovic (Croatia) đã quá máu lửa trong pha tranh chấp của mình.
56'
Trọng tài cho dừng trận đấu để thay người. Stefan Ashkovski đang rời sân và Dimitar Mitrovski (Bắc Macedonia) đang vào sân từ băng ghế dự bị.
56'
Blagoja Milevski quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Jani Atanasov đang rời sân và Tihomir Kostadinov (Bắc Macedonia) vào sân.
56'
Isnik Alimi (Bắc Macedonia) có pha phạm lỗi thô bạo và Matej Jug thổi phạt.
55'
Thay người. Andrej Kramaric sẽ được thay thế bởi Luka Ivanusec (Croatia).
55'
Jani Atanasov (Bắc Macedonia) bị phạt vì một pha phạm lỗi vụng về. Trọng tài Matej Jug đã quan sát thấy toàn bộ tình huống.
53'
Lovro Majer (Croatia) thực hiện quả phạt góc nhưng bóng đã bị phá ra.
53'
Pha bóng này sẽ không thành công. Martin Baturina (Croatia) chỉnh cú sút từ rìa vòng cấm và tìm kiếm bàn thắng, nhưng pha dứt điểm bị chặn tốt bởi một hậu vệ.
52'
Jani Atanasov (Bắc Macedonia) thu hồi một đường bóng bật ra ở khá xa khung thành và không do dự tung một cú sút mạnh như búa bổ. Pha dứt điểm đi chuẩn xác vào ngay giữa khung thành. Mành lưới rất có thể đã rung lên nếu không có sự xuất sắc của Dominik Livakovic với một pha cứu thua tuyệt vời!
52'
Aleksandar Trajkovski (Bắc Macedonia) nhận một đường chuyền và ở vào một vị trí thuận lợi để dứt điểm từ rìa vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh đã bị cản phá từ xa.
51'
Jani Atanasov (Bắc Macedonia) nhận đường chuyền rất đẹp và anh lập tức tung ra cú sút xa từ cự ly khoảng 20m, tuy nhiên hậu vệ đối phương đã có mặt kịp thời để cản phá.
50'
Matej Jug có góc nhìn rất tốt và đã quan sát rõ ràng pha phạm lỗi của Isnik Alimi (Bắc Macedonia).
47'
Aleksandar Trajkovski (Bắc Macedonia) khống chế bóng tuyệt vời sau một đường chuyền khó tại một vị trí gần rìa vòng 16m50. Anh nhẹ nhàng tung một cú sút chìm rất hiểm về phía khung thành, tuy nhiên thủ môn đội bạn đã kịp thời đổ người đấm bóng ra ngoài.
46'
Có vẻ như Martin Baturina (Croatia) đã nhận một chiếc thẻ đỏ vì pha tắc bóng của mình. Matej Jug sẽ không tha thứ cho hành vi như vậy trên sân và thổi phạt.
46'
Có sự thay đổi người trong thời gian nghỉ giải lao. Mateo Kovacic sẽ được thay thế bởi Luka Sucic (Croatia).
46'
Trận đấu bắt đầu trở lại với hiệp thi đấu thứ hai.
45+2'
Hiệp một của trận đấu đã kết thúc. Trọng tài thổi còi và các cầu thủ đang quay về phòng thay đồ của từng đội.
45+1'
Bruno Petkovic (Croatia) bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời sau một quả tạt rất đẹp vào bên trong vòng cấm, pha dứt điểm của anh đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc.
45+1'
Jani Atanasov (Bắc Macedonia) bị phạt vì pha tắc bóng rắn với đối phương.
45'
1 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.
45'
2 - 0
VÀO! Một pha kiến tạo xuất sắc của Bruno Petkovic, người đóng vai trò then chốt trong việc tổ chức tấn công. Anh ấy dọn cỗ cho Lovro Majer (Croatia), người đánh bại Stole Dimitrievski với một cú sút tuyệt vời vào góc phải phía dưới. 2:0.
44'
Aleksandar Trajkovski (Bắc Macedonia) thực hiện quả đá phạt tầm trung bằng một cú sút hướng thẳng về phía nóc lưới, nhưng nỗ lực của anh đã bị chặn đứng bởi thủ môn.
42'
Ivan Perisic (Croatia) có pha phạm lỗi rắn và Matej Jug thổi phạt.
41'
59:41 – là tỉ lệ kiểm soát bóng của hai đội vào thời điểm này.
39'
Isnik Alimi (Bắc Macedonia) có bóng và tung cú sút từ rìa vòng cấm đi vọt xà khá xa. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Croatia sẽ có một quả phát bóng lên.
37'
Lovro Majer (Croatia) có một pha tắc bóng quá thô bạo và trọng tài Matej Jug đã phải cắt còi thổi phạt.
35'
Aleksandar Trajkovski (Bắc Macedonia) nhận một đường chuyền chính xác và anh thử sức thủ môn đối phương với một cú sút xa, nhưng bóng đi hoàn toàn trượt mục tiêu.
35'
Croatia đang kiểm soát bóng tốt và trình diễn những đường chuyền sắc sảo từ cầu thủ này tới cầu thủ khác. Họ đang chờ thời điểm thích hợp và kéo dãn hàng thủ đối phương để tấn công bất ngờ vào những lỗ hổng đó.
30'
Phạt góc. Lovro Majer (Croatia) sẽ là người lãnh trách nhiệm treo bóng vào vòng cấm.
27'
Domagoj Vida (Croatia) có một pha tranh chấp bóng quá kém và hậu quả là anh đã bị trọng tài thổi phạt do phạm lỗi.
27'
Ezgjan Alioski (Bắc Macedonia) vào bóng một cách thô bạo và trọng tài Matej Jug đã thổi còi.
26'
Một đường chuyền được Mateo Kovacic (Croatia) khống chế gọn gàng. Anh ấy tung một cú sút từ rìa vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh đã đi vọt xà ngang. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Bắc Macedonia.
24'
Ezgjan Alioski (Bắc Macedonia) có một pha tranh chấp quá quyết liệt và trọng tài Matej Jug đã thổi phạt.
24'
Chúng ta đã có một số dữ liệu thống kê, ví dụ như tổng số pha dứt điểm là 2:3.
20'
Quả phạt góc trước đó đã tan thành mây khói khi Lovro Majer (Croatia) tạt bóng quá mạnh, làm bóng đi hết sân.
20'
Quả phạt góc này sẽ không đi vào vòng cấm. Ivan Perisic (Croatia) quyết định thực hiện nó với một đường chuyền ngắn.
18'
Bóng đã bị dừng lại vì lỗi việt vị của Ivan Perisic (Croatia).
14'
Mateo Kovacic (Croatia) là cầu thủ đầu tiên đón bóng bật ra nhưng cú sút bồi của anh đã bị chặn. Một tình huống thoát hiểm trong gang tấc của đối phương.
14'
Một pha bóng nguy hiểm bởi Visar Musliu (Bắc Macedonia). Trọng tài Matej Jug lập tức thổi phạt.
14'
Domagoj Vida (Croatia) nên biết hành vi này là phạm luật. Anh ấy quá bất cẩn với pha phạm lỗi của mình và khiến Matej Jug thổi còi.
13'
Liên tục là những đường chuyền ngắn và chạy chỗ của các cầu thủ Bắc Macedonia. Họ đang luân chuyển quả bóng để chờ cơ hội mở ra một đợt tấn công mới.
13'
Một pha tắc bóng rắn của Isnik Alimi (Bắc Macedonia). Trọng tài thổi còi vì xác định anh đã phạm lỗi.
10'
1 - 0
Lovro Majer (Croatia) đưa bóng vào lưới từ quả đá phạt trực tiếp ở cự ly khá xa. Cú sút của anh đi chuẩn xác vào phía trong cột dọc bên phải. Một cú sút phạt đẳng cấp!
9'
Jani Atanasov (Bắc Macedonia) có pha phạm lỗi liều lĩnh để giành bóng từ đối thủ của anh ấy. Matej Jug có tầm nhìn rõ ràng và thổi còi.
8'
Một cú đánh đầu rất nguy hiểm bởi Visar Musliu (Bắc Macedonia) từ gần chấm phạt đền, tiếc là bóng đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc. Quả phạt góc vừa rồi đã không thể thay đổi được tỉ số.
8'
Eljif Elmas (Bắc Macedonia) nhận nhiệm vụ thực hiện quả phạt góc và anh sẽ cố gắng chuyền bóng đến một trong những cái đầu của đồng đội đang đứng trong kia.
7'
Bojan Miovski (Bắc Macedonia) nhận một đường chuyền tốt ngay ngoài vòng cấm và tung một cú sút từ vị trí thuận lợi, nhưng một hậu vệ đã kịp thời cản phá.
6'
Ivan Perisic (Croatia) ở vào thế việt vị khi đồng đội thực hiện đường chuyền và trọng tài đã cho dừng đợt lên bóng.
6'
Một đường chuyền tầm thấp chính xác đưa bóng đến chân Eljif Elmas (Bắc Macedonia), anh giữ bóng một nhịp để tạo khoảng trống tại rìa vòng cấm. Rất bài bản, nhưng cú dứt điểm lại thiếu chính xác. Cú sút của anh đi rất xa ra ngoài cột dọc bên trái. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Croatia sẽ có một quả phát bóng lên.
4'
Matej Jug thổi phạt. Bojan Miovski (Bắc Macedonia) đã phạm lỗi khi anh ấy quá máu lửa trong pha tranh bóng vừa rồi.
3'
Martin Baturina (Croatia) đã phạm lỗi với một cầu thủ đối phương nhưng rất may là anh đã không phải nhận thêm bất kỳ hình phạt nào.
1'
Trọng tài thổi còi bắt đầu trận đấu.
Các cầu thủ đã ra sân và trận đấu sắp sửa bắt đầu. Bắc Macedonia sẽ giao bóng.
Xin giới thiệu đến các bạn trọng tài của trận đấu ngày hôm nay, đó là ông Matej Jug.
Đội hình xuất phát của trận đấu ngày hôm nay đã được công bố.
Xin chào và chào mừng đến với phần bình luận từng phút của cuộc đối đầu sắp tới của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn hình ảnh càng chính xác càng tốt của tình hình trên sân. Hãy tận hưởng.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
11
Brozovic
Brozovic
16
Budimir
Budimir
4
Gvardiol
Gvardiol
18
Ivanusec
Ivanusec
23
Ivusic
Ivusic
12
Labrovic
Labrovic
15
Pasalic
Pasalic
24
Pasalic
Pasalic
20
Pjaca
Pjaca
3
Pongracic
Pongracic
2
Stanisic
Stanisic
25
Sucic
Sucic
6
Sutalo
Sutalo
13
Vlasic
Vlasic
24
Aleksovski
Aleksovski
11
Churlinov
Churlinov
13
Dimoski
Dimoski
17
Elezi
Elezi
12
Iliev
Iliev
2
Iljazovski
Iljazovski
26
Kjamili
Kjamili
18
Kostadinov
Kostadinov
15
Manev
Manev
10
Mitrovski
Mitrovski
19
Ristovski
Ristovski
4
Serafimov
Serafimov
22
Siskovski
Siskovski
23
Todoroski
Todoroski
25
Zdravkovski
Zdravkovski
Huấn luyện viên
Dalic Z.
Dalic Z.
Milevski B.
Milevski B.

1.41
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
0.29
60%
Kiểm soát bóng
40%
8
Số lần dứt điểm
10
4
Sút trúng đích
3
2
Dứt điểm ra ngoài
4
2
Sút bị chặn
3
18
Đá phạt
18
5
Phạt góc
1
4
Việt vị
1
3
Thủ môn Cứu thua
1
14
Phạm lỗi
17
634
Tổng số đường chuyền
377
577
Số đường chuyền hoàn thành
323
8
Tắc bóng
22
106
Tấn công
87
27
Tấn công nguy hiểm
18
3
Chuyền thành công
2

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Bán kết
participant
Wales *
4
participant
Phần Lan
1
participant
Ba Lan *
5
participant
Estonia
1
participant
Bosnia & Herzegovina
1
participant
Ukraine *
2
participant
Israel
1
participant
Iceland *
4
participant
Georgia *
2
participant
Luxembourg
0
participant
Hy Lạp *
5
participant
Kazakhstan
0
Chung kết
participant
Wales
0
participant
Ba Lan *
1
participant
Ukraine *
2
participant
Iceland
1
participant
Georgia *
1
participant
Hy Lạp
0
Vòng 1/8
participant
Tây Ban Nha
participant
Georgia
participant
Đức
participant
Đan Mạch
participant
Bồ Đào Nha
participant
Slovenia
participant
Romania
participant
Hà Lan
participant
Áo
participant
Thổ N. K.
participant
Anh
participant
Slovakia
participant
Thụy Sĩ
participant
Ý
Tứ kết
?
?
?
?
?
?
?
?
Bán kết
?
?
?
?
Chung kết
?
?
Bảng A TR T H B HS Đ
1 Đức 3 2 1 0 6 7
2 Thụy Sĩ 3 1 2 0 2 5
3 Hungary 3 1 0 2 -3 3
4 Scotland 3 0 1 2 -5 1
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Euro (Play Offs: Vòng 1/8)
  • Bảng xếp hạng các đội đứng thứ 3
Bảng B TR T H B HS Đ
1 Tây Ban Nha 3 3 0 0 5 9
2 Ý 3 1 1 1 0 4
3 Croatia 3 0 2 1 -3 2
4 Albania 3 0 1 2 -2 1
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Euro (Play Offs: Vòng 1/8)
  • Bảng xếp hạng các đội đứng thứ 3
Bảng C TR T H B HS Đ
1 Anh 3 1 2 0 1 5
2 Đan Mạch 3 0 3 0 0 3
3 Slovenia 3 0 3 0 0 3
4 Serbia 3 0 2 1 -1 2
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Euro (Play Offs: Vòng 1/8)
  • Bảng xếp hạng các đội đứng thứ 3
Bảng D TR T H B HS Đ
1 Áo 3 2 0 1 2 6
2 Pháp 3 1 2 0 1 5
3 Hà Lan 3 1 1 1 0 4
4 Ba Lan 3 0 1 2 -3 1
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Euro (Play Offs: Vòng 1/8)
  • Bảng xếp hạng các đội đứng thứ 3
Bảng E TR T H B HS Đ
1 Romania 3 1 1 1 1 4
2 Bỉ 3 1 1 1 1 4
3 Slovakia 3 1 1 1 0 4
4 Ukraine 3 1 1 1 -2 4
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Euro (Play Offs: Vòng 1/8)
  • Bảng xếp hạng các đội đứng thứ 3
Bảng F TR T H B HS Đ
1 Bồ Đào Nha 3 2 0 1 2 6
2 Thổ N. K. 3 2 0 1 0 6
3 Georgia 3 1 1 1 0 4
4 Cộng hòa Séc 3 0 1 2 -2 1
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Euro (Play Offs: Vòng 1/8)
  • Bảng xếp hạng các đội đứng thứ 3
BXH đội thứ 3 TR T H B HS Đ
1 Hà Lan 3 1 1 1 0 4
2 Georgia 3 1 1 1 0 4
3 Slovakia 3 1 1 1 0 4
4 Slovenia 3 0 3 0 0 3
5 Hungary 3 1 0 2 -3 3
6 Croatia 3 0 2 1 -3 2
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Euro (Play Offs: Vòng 1/8)
  • Bảng xếp hạng các đội đứng thứ 3
  • Nếu các đội bằng điểm nhau vào cuối mùa giải, việc xếp hạng sẽ dựa vào thành tích đối đầu. Nếu các đội bằng điểm nhau vào cuối mùa giải, việc xếp hạng sẽ dựa vào thành tích đối đầu.
Tin liên quan