Quảng cáo

Xếp thứ 2 bảng C, tuyển Anh chiến 'gã khổng lồ' ngay vòng 16 đội

Thứ năm, 28/03/2024 10:15 AM (GMT+7)

Anh phải đối mặt với cơn ác mộng Euro 2024 nếu họ mắc một sai lầm ở vòng bảng, lộ trình tiềm năng đến trận chung kết được xác nhận.

Tuyển Anh là ứng cử viên vô địch tại Euro 2024, tuy nhiên con đường đó có thể rất khó khăn nếu họ đứng thứ 2 tại bảng C Euro 2024. 

Tam Sư được xếp vào bảng C cùng với Slovenia, Đan Mạch và Serbia. Với cách thức bốc thăm, nếu tuyển Anh đứng đầu bảng như kỳ vọng, họ sẽ gặp đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất ở bảng D, E hoặc F. Áo, Cộng hòa Séc hoặc Slovakia có vẻ sẽ là đối thủ có khả năng nhất nếu điều đó xảy ra.

Đương kim vô địch Ý là đối thủ ở tứ kết, Pháp là đối thủ ở bán kết và Anh sẽ đối đầu với Đức, Tây Ban Nha hoặc Bồ Đào Nha trong trận chung kết.

i-1711594676.jpg
Tuyển Anh sẽ đối đầu với những gã khổng lồ nếu xếp thứ 2 bảng C (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, như đã nói hành trình chinh phục danh hiệu sẽ khó hơn rất nhiều nếu Tam Sư chỉ xếp thứ hai tại bảng C. Tuyển Anh có khả năng sẽ gặp chủ nhà Đức ở Dortmund ở vòng 16 đội, trong quá khứ Anh đã đánh bại Die Mannschaft ở cùng giai đoạn trên đường tới trận chung kết Euro 2020.

Tây Ban Nha có thể là đối thủ ở tứ kết nếu Anh vượt qua được đội chủ nhà, trong khi Bồ Đào Nha đang chờ họ ở trận bán kết tại Allianz Arena Munich vào ngày 9 tháng 7.

Pháp có thể sẽ là đối thủ của Anh trong trận chung kết, hai đội đã gặp nhau ở tứ kết World Cup tại Qatar và Anh là đội thua cuộc.

Anh đã thua Brazil tuần trước, hôm qua (27/3) tuyển Anh có trận hòa 2-2 với Bỉ tại Wembley sau bàn gỡ hòa muộn màng của Jude Bellingham. Tuyển Anh có dàn nhân sự vô cùng chất lượng, tuy nhiên sự ổn định là điều Tam Sư chưa có được, việc họ đứng thứ 2 ở bảng C là hoàn toàn có thể xảy ra.

Ngày 7 tháng 6 là hạn chót để Gareth Southgate công bố danh sách chính thức của tuyển Anh tại Euro 2024.

Ngôi sao tuyển Anh đang tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan