Quảng cáo

HLV Rob Page chính thức xác nhận về tương lai của Bale tại ĐT Xứ Wales

Thứ hai, 05/06/2023 20:31 PM (GMT+7)

HLV trưởng của ĐT Xứ Wales - Rob Page cho biết cựu tiền đạo Gareth Bale sẽ không tham gia vào BHL của ông tại Vòng loại EURO 2024.

Nghe nội dung bài viết

Gareth Bale đã chính thức kết thúc sự nghiệp thi đấu lẫy lừng của mình vào tháng 1/2023. Tuy nhiên, cựu tiền đạo này nhấn mạnh rằng anh sẽ chỉ “rút lui” chứ không “rời bỏ” ĐT Xứ Wales. Điều này có thể là dấu hiệu cho thấy Bale sẽ trở lại với 1 vai trò khác, có thể chính là làm việc trong thành phần BHL của ĐT Xứ Wales tham dự Vòng loại EURO 2024.

Thế nhưng mới đây, HLV trưởng của ĐT này - Rob Page đã tuyên bố rằng Bale không nằm trong thành phần BHL của ông: “Tôi đã nói chuyện với Bale vào thứ 2 và tôi sẽ có 1 cuộc trò chuyện khác với anh ấy trong tuần này. Không có gì đặc biệt hay cụ thể lắm. Anh ấy cởi mở với các cuộc trò chuyện và muốn đóng 1 vai trò nào đó trong tương lai, nhưng không phải trên băng ghế huấn luyện. Anh ấy vẫn đang tận hưởng khoảng thời gian nghỉ hưu của mình”.

page-and-bale-1685971336.jpg
HLV Page xác nhận Bale sẽ không tham gia vào BHL của Xứ Wales (Ảnh: Getty)

Page cũng đánh giá cao sự có mặt của Chris Gunter - đồng đội cũ của Bale ở trong thành phần BHL: “Gunter đã xuất hiện và anh ấy là 1 chàng trai tuyệt vời nhất. Anh ấy làm rất tốt công việc của mình và rất được các cầu thủ yêu quý. Chúng tôi vừa trải qua 1 đợt cắm trại 4 ngày với các cầu thủ U21 và các cầu thủ ở ĐTQG, nên tôi đã giao cho Gunter nhiều trách nhiệm hơn trong các buổi tập”.

Xứ Wales đang có khởi đầu tốt ở Vòng loại EURO 2024, khi đã giành được 4 điểm trước Croatia và Latvia. Chia sẻ về lý do cho màn trình diễn tốt như vậy, HLV Page cho biết: “Văn hóa trong phòng thay đồ là điều cực kỳ quan trọng. Giờ đây chúng tôi có Gunter với tư cách là 1 cựu cầu thủ, anh ấy chính là chìa khóa cho chuyện đó. Anh ấy không bao giờ ngại nói với BHL về các vấn đề liên quan đến các cầu thủ. Tôi nghĩ điều đó rất tốt”.

Các cầu thủ Xứ Wales đã có nhiều lần ra sân hơn tại Premier League mùa này, với tổng cộng 251 lần ra sân và con số này nhiều hơn 135 lần so với mùa giải trước. Page cho rằng đây là 1 điều tích cực: “Tôi muốn những cầu thủ giỏi nhất của mình chơi ở cấp độ cao nhất vì điều đó sẽ giúp Xứ Wales cạnh tranh với các đội tuyển hàng đầu. Rất may, chúng tôi có nhiều cầu thủ đang chơi ở đẳng cấp cao nhất tại các giải VĐQG hàng đầu như Premier League, La Liga hay Bundesliga”.

Gareth Bale - chiếc F1 của bóng đá thế giới - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan