Quảng cáo

Dự đoán tỉ số Hungary vs Thụy Sĩ: Cá nhân định đoạt trận đấu

Thứ bảy, 15/06/2024 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Cuộc đụng độ giữa Hungary vs Thụy Sĩ tại bảng A Euro 2024 sẽ là màn so tài của những ngôi sao sáng nhất tại khu vực trung tuyến 2 đội.

Nghe nội dung bài viết

>> Liên quan: Nhận định Hungary vs Thụy Sĩ

Cặp đấu giữa Hungary vs Thụy Sĩ hứa hẹn sẽ hấp dẫn và vô cùng kịch tính bởi sự ngang tài ngang sức của cả 2 đội tuyển. Nhìn chung, lực lượng giữa Hungary và Thụy Sĩ là không quá chênh lệch và mặt trình độ, bên cạnh đó là 1 số ngôi sao đáng chú ý.

Nằm ở bảng đấu có sự góp mặt của chủ nhà Đức - đội được đánh giá cao hơn so với 3 đội tuyển còn lại, chắc chắn nếu muốn đi tiếp, cả Hungary và Thụy Sĩ sẽ cần phải tự quyết định số phận của mình.

Trong bối cảnh ở trận đấu đầu tiên, Cỗ xe tăng Đức đã thắng tưng bừng 5-1 trong ngày ra quân trước Scotland là tin vui với cả Hungary và Thụy Sĩ, bởi chỉ cần có 3 điểm trọn vẹn trong cuộc chạm trán này, coi như họ đã đặt một chân vào vòng tiếp theo với quyền tự quyết trong tay.

Dự đoán tỷ số Hungary vs Thụy Sĩ: Cá nhân định đoạt trận đấu 481155
Dominik Szoboszlai vs Xherdan Shaqiri là những ngôi sao hàng đầu của 2 đội. Ảnh: UEFA.

Phong độ ổn định

Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng trong các giải đấu châu lục, ĐT Hungary đã trở lại mạnh mẽ hơn trong thời gian gần đây, cùng với đó là những chiến thắng thuyết phục ở các vòng loại Euro và trong các trận giao hữu chuẩn bị cho giải đấu năm nay.

Trong 5 trận gần nhất, Hungary có tới 4 chiến thắng và chỉ để thua duy nhất 1 trận, đây là thông số rất đáng chú ý, khi mà hàng công dưới ngòi nổ Dominik Szoboszlai đang rất thăng hoa, đủ sức đe dọa bất kỳ mọi hàng thủ nào tại Euro năm nay.

Cuộc chiến tuyến giữa

Nhắc đến Szoboszlai chắc chắn cần phải để ý tới Granit Xhaka ở hàng tiền vệ, bên kia chiến tuyến.

Một mùa giải có thể coi là đại thành công của Bayer Leverkusen chắc chắn không thể bỏ qua những đóng góp cực lớn từ đội trưởng Granit Xhaka, người luôn cháy hết mình và làm chủ tuyến giữa của nhà ĐKVĐ Bundesliga suốt mùa giải 2023/24.

Sự dẻo dai và kỹ thuật từ đội trưởng Hungary đối đầu với sức mạnh và nhãn quan của đội trưởng Thụy Sĩ, liệu rằng ai sẽ chơi hay hơn và là nhân tố mang về chiến thắng chung cuộc cho đội nhà, khả năng cao sẽ phụ thuộc vào cách tiếp cận trận đấu của 2 chiến lược gia ngoài đường Pitch.

Dự đoán tỷ số Hungary vs Thụy Sĩ: Cá nhân định đoạt trận đấu 481157
Thành công của Granit Xhaka trong mùa giải vừa qua là minh chứng cho đẳng cấp của anh. Ảnh: SPORTS.

Bước ngoặt chiến thuật

Như đã nói, với những cá nhân xuất sắc, những ngôi sao có thể định đoạt trận đấu từ những khoảnh khắc xuất thần và siêu sao của họ. Chắc chắn vai trò của chiến thuật được 2 huấn luyện viên áp dụng sẽ là yếu tố then chốt trong cuộc đụng độ này.

Hungary sẽ tấn công mạnh mẽ hơn, đúng như cái cách đưa họ tới vòng chung kết Euro 2024.Còn Thụy Sĩ, sự già dơ tại các giải đấu lớn mà họ tham dự với thế trận chậm mà chắc vốn đã tạo thương hiệu sẽ là thứ tiếp tục được phát huy.

Một thế trận hay, hấp dẫn và ăn miếng trả miếng sẽ là diễn biến chính trong cuộc đụng độ này.

Dự đoán tỷ số: Hungary 3-2 Thụy Sĩ

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT