Quảng cáo

Những ngôi sao đáng chú ý nhất tại Euro 2021

Thứ sáu, 11/06/2021 17:39 PM (GMT+7)

Euro là giải đấu danh giá nhất lục địa già và cũng là nơi quy tụ của những ngôi sao hàng đầu thế giới cùng nhau tranh tài. Dưới đây là những ngôi sao được chú ý nhất tại Euro 2021.

1. Cristiano Ronaldo

  Mùa giải vừa qua là một mùa giải không thành công của cầu thủ người Bồ khi Juventus của anh đánh mất ngôi vương Serie A vào tay Inter Milan sau 9 năm liên tiếp thống trị và suýt chút nữa không thể tham dự Champion League mùa sau.

Vua-Pha-Luoi-Serie-A

          Tuy nhiên với cá nhân Ronaldo vẫn thể hiện một phong độ xuất sắc khi giành danh hiệu Vua phá lưới Serie A với 29 pha lập công. Ở tuổi 36, anh vẫn sẽ là một trong những ngôi sao lớn nhất tại Euro năm nay. Anh sẽ cùng với các nhân tố tài năng khác của đội tuyển Bồ Đào Nha như Bruno Fernandes, Diogo Jota hay Joao Felix hướng tới việc bảo vệ ngôi vương tại kỳ Euro này.

2. N'Golo Kante

  Kante vừa trải qua một mùa giải thăng hoa cùng Chelsea khi anh là nhân tố chủ chốt đưa Chelsea lên ngôi tại Champion League. Với lối chơi cần cù, di chuyển liên tục thì Kante là một “máy quét” đúng nghĩa ở khu vực giữa sân.

ngolokante0810a

  Sau những màn thể hiện xuất sắc ở câu lạc bộ chủ quản, giờ đây, người hâm mộ đội tuyển Pháp đang kỳ vọng Kante sẽ tiếp tục tỏa sáng trong các trận đấu của Les Bleus tại vòng chung kết Euro sắp tới. Anh sẽ cùng với những Paul Pogba để trở thành cặp bài trùng ở khu vực giữa sân của tuyển Pháp.

3. Harry Kane

  Ngôi sao người Anh vừa có một mùa giải thành công dưới góc độ cá nhân khi anh đồng thời sở hữu hai danh hiệu cá nhân ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua là Vua phá lưới và Vua kiến tạo.

          Tương lai của tiền đạo người Anh cũng đang được chú ý rất nhiều khi anh có ý định rời Tottenham để tìm bến đỗ mới cho mình. Tuy nhiên hiện tại anh sẽ tập trung cống hiến hết mình cho đội tuyển Anh.

2909959-59812188-2560-1440

          Tại kỳ Euro năm nay, đội tuyển Anh là một trong những ứng của viên hàng đầu cho chức vô địch với dàn cầu thủ chất lượng. Harry Kane với đẳng cấp của mình sẽ là đầu tàu trên hàng công của Tam Sư. Người hâm mộ tuyển Anh đang rất kỳ vọng anh sẽ giúp tuyển Anh có được chức vô địch Euro đầu tiên trong lịch sử.

4. Kevin De Bruyne

          Mùa giải vừa qua là mùa giải khá thành công với De Bruyne khi anh có được 11 bàn thắng và 21 đường kiến tạo trong 44 lần ra sân cho Man City. Qua đó giúp nửa xanh thành Manchester có được chức vô địch Ngoại hạng Anh và lọt vào trận chung kết Champion League. Tuy nhiên, đáng tiếc trong trận đấu quyết định với Chelsea anh đã phải rời sân sau pha va chạm với Rudiger.

medium_2021-06-05-4796534691

  Đến với Euro năm nay, tiền vệ 29 tuổi cùng với các đồng đội quyết tâm chứng tỏ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Fifa không phải mang tính chất tham khảo. Anh sẽ “nhạc trưởng” trong lối chơi của Quỷ đỏ, là người sẽ đảm nhận nhiệm vụ kiến tạo cho những Romelu Lukaku, Eden Hazard và Dries Mertens có thể lập công.

5. Bruno Fernandes

  Thật là thiếu sót nếu bỏ qua ngôi sao đang chơi cho Manchester United trong những cầu thủ được chú ý nhất tại Euro. Bruno Fernandes không quá thành công với Quỷ đỏ thành Manchester. Tuy nhiên, về góc độ cá nhân thì tiền vệ này đã có một mùa giải thăng hoa và là nhân tố không thể thay thế trong đội hình của Ole Gunnar Solskjaer.

1567265742_533391_noticia_normal

  Với nền tảng kỹ thuật và cùng với nhãn quan chiến thuật xuất sắc thì người hâm mộ đội tuyển Bồ Đào Nha rất kỳ vọng Bruno sẽ cùng với Cristiano Ronaldo sẽ trở thành “song tấu” giúp Selecao châu Âu bảo vệ thành công ngôi vương.

          Ngoài ra những cái tên trên thì vẫn còn rất nhiều ngôi sao được kỳ vọng khác tại Euro năm nay. Với sự quy tụ của nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới thì Euro 2021 hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ những trận đấu hấp dẫn.

HLV Thổ Nhĩ Kỳ nói gì trước trận mở màn EURO đấu Italia?

Xem trực tiếp Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia - Euro 2021 ở đâu? Kênh nào?

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan