Quảng cáo

ĐT Anh đón tin vui trước trận gặp Scotland

Thứ năm, 17/06/2021 13:39 PM (GMT+7)

Mới đây, Harry Maguire đã có những chia sẻ về khả năng ra sân của mình trước trận đấu của đội tuyển Anh với Scotland.

Hậu vệ của Manchester United nghỉ thi đấu kể từ trận đấu với Aston Villa vào ngày 9/5. Anh đã phải bỏ lỡ một số trận đấu quan trọng của Quỷ đỏ trong đó có trận chung kết Europa League và trận đấu của đội tuyển Anh trước Croatia vào ngày 13/6.

Tuy nhiên, chấn thương của Maguire đã bình phục trước dự kiến và anh đã trở lại tập luyện đầy đủ cùng với các đồng đội tại tuyển Anh vào cuối tuần trước. Trước trận đấu với Scotland, trung vệ này đã nói rằng mình đã sẵn sàng để ra sân ở trận đấu sắp tới. Cụ thể, cầu thủ người Anh đã nói:

"Hiện tại, tôi đang tập luyện để bước vào trận đấu này với thể lực sung mãn nhất và tôi đang cảm thấy rất tốt. Tôi đã sẵn sàng để trở lại và rất mong chờ khoảnh khắc được ra sân ở trận đấu sắp tới."

GettyImages-1285343106
Maguire đã sẵn sàng để ra sân trong trận đấu với Scotland tới đây

Trong chiến thắng trước đội tuyển Croatia thì Tyrone Mings đã chơi rất tốt khi thay thế vị trí của Maguire. Tuy nhiên, với tuyên bố trên thì không biết liệu Gareth Southgate có để Maguire đá chính ở trận đấu sắp tới hay không? Chúng ta hãy cùng chờ quyết định của chiến lược gia 50 tuổi này.

Trận đấu giữa đội tuyển Anh và Scotland sẽ diễn ra vào lúc 2 giờ rạng sáng ngày 19/6 theo giờ Việt Nam.

ĐT Anh đá cực bay, nhưng HLV Gareth Southgate vẫn chưa thể yên tâm

Kalvin Phillips: Người hùng trong chiến thắng của tuyển Anh

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan