Quảng cáo

Đức mất 3 trụ cột ở cuộc đối đầu với Hungary?

Thứ tư, 23/06/2021 16:52 PM (GMT+7)

ĐT Đức đang đón những thông tin không vui về tình hình lực lượng trước trận đấu quan trọng với Hungary.

Sau khi có được chiến thắng quan trọng trước Bồ Đào Nha ở lượt trận thứ 2, đội tuyển Đức đang có tinh thần rất tốt và họ sẽ quyết tâm giành trọn 3 điểm vào rạng sáng mai (24/6) trước Hungary để nắm quyền tự quyết trong cuộc đua giành 1 vé vào vòng 1/8 của Euro 2021. Đây là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay đối với thầy trò huấn luyện viên Joachim Loew khi mà Hungary là đội được đánh giá yếu nhất bảng, ngoài ra đội tuyển Đức còn được thi đấu trên sân nhà ở trận đấu này.

football-germany-stun-holders-portugal-4-2-at-euro-20201624128029
ĐT Đức cần một chiến thắng trước Hungary để tự định đoạt số phận của mình

Tuy nhiên, Die Mannschaft rất có thể sẽ mất đi những trụ cột quan trọng của mình ở trận đấu sắp tới. Cụ thể, trong buổi tập vào ngày hôm nay (23/6), 3 cầu thủ là Matt Hummels, Thomas Muller và Ilkay Gundogan đã phải tập riêng vì chưa hoàn toàn bình phục chấn thương sau trận đấu với Bồ Đào Nha.

Nếu họ không thể ra sân trong trận đấu vào rạng sáng mai thì sẽ là mất mát rất lớn với đội tuyển Đức khi 3 cầu thủ này là những trụ cột không thể thay thế của “Cỗ xe tăng” ở kỳ Euro này. Trận đấu giữa đội tuyển Đức và Hungary sẽ được diễn ra ở sân vận động Allianz Arena vào lúc 2 giờ rạng sáng ngày mai (24/6) theo giờ Việt Nam.

Chuyên gia Việt Nam dự đoán Đức vs Hungary: Khó lòng cản bước

Thần Rùa tiên tri dự đoán kết quả Đức vs Hungary: Lộ diện kẻ bị loại

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan