Quảng cáo

ĐT Đức nhận tin vui trước trận đấu với Hungary

Thứ tư, 23/06/2021 09:59 AM (GMT+7)

Nhờ chiến thắng ấn tượng 4-2 trước Bồ Đào Nha, đội tuyển Đức đã vươn lên vị trí thứ 2 bảng F và nắm quyền tự quyết khi bước vào trận gặp Hungary ở lượt đấu hạ màn vòng bảng khi chỉ cần giành được 1 điểm là sẽ chính thức đi tiếp. Dù vậy, Die Mannschaft đã phải trả cái giá không rẻ khi hàng loạt ngôi sao trụ cột dính chấn thương.

Đội tuyển Đức cũng phải trả cái giá không rẻ cho chiến thắng để đời này, khi 3 ngôi sao quan trọng thay nhau rời sân sớm vì chấn thương. Đầu tiên là “người hùng” Robin Gosens, sau đó đến trung vệ Mats Hummels rồi tiền vệ trung tâm Ilkay Gundogan, và lần lượt bị được thay ra vào phút 62, 73 của trận đấu.

Theo các báo cáo mới đây, Thomas Muller chắc chắn sẽ không thể ra sân trước Hungary vì vấn đề nghiêm trọng ở đầu gối. Tiền đạo 31 tuổi đã vắng mặt ở buổi tập cuối cùng và ngoài anh, hậu vệ phải Lukas Klostermann cũng ngồi ngoài. Tin vui hiếm hoi là 2 cái tên quan trọng khác đã bình phục chấn thương.

034321586b6c0b64c0246c4ab7e6c6d8
Muller gặp vấn đề về đầu gối trong trận đấu với Bồ Đào Nha.

Cụ thể, trung vệ Mats Hummels và tiền vệ Ilkay Gundogan đã hoàn thành buổi tập của đội tuyển Đức mà không gặp phải bất cứ vấn đề gì. Trước đó, Hummels gặp vấn đề ở gân bánh chè còn Gundogan bị đau bắp chân.

Hummels được coi là nhân tố không thể thiếu ở hàng phòng ngự tuyển Đức. Trong khi đó, Gundogan là đối tác của Toni Kroos ở khu vực trung tuyến. Về phần Muller, anh có thể được thay thế bằng Leon Goretzka hoặc Leroy Sane tùy chiến thuật HLV Joachim Low đề ra.

Germanyjpg
Hummels và Gundogan trở lại tập luyện bình thường.

Tại lượt trận cuối bảng F, với quyền tự quyết trong khi chỉ gặp đối thủ đánh giá yếu nhất bảng Hungary vào rạng sáng ngày mai (24/6). Đức chỉ cần giành được 1 điểm để chính thức đi tiếp, và không cần quan tâm đến kết quả trận đại chiến giữa Pháp và Bồ Đào Nha diễn ra cùng giờ.

Xem trực tiếp Đức vs Hungary - EURO 2021 ở đâu? Kênh nào?

Trực tiếp Đức vs Hungary: Tiếp đà thăng hoa

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan