Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Toni Kroos từ giã đội tuyển Đức

Thứ sáu, 02/07/2021 20:24 PM (GMT+7)

Sau kỳ Euro không thành công, tiền vệ người Đức đã chính thức giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế.

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận rằng tiền vệ Toni Kroos sẽ không thi đấu cho đội tuyển Đức thêm bất cứ trận đấu nào nữa.

Ngoài ra, nhà báo này còn trích lời của cầu thủ 31 tuổi như sau: “Tôi muốn tập trung hoàn toàn vào việc cống hiến cho Real Madrid.

plo-toni-kroos-1_zdeh
Kroos đã quyết định chia tay đội tuyển Đức

Dù đội tuyển Đức đã gây thất vọng và bị loại sớm ở Euro 2021, Kroos vẫn là một trong những điểm sáng hiếm hoi của Die Mannschaft.

Tiền vệ của Real Madrid là người có số lần chạm bóng nhiều nhất (354), nhiều đường chuyền chính xác nhất (297), tranh chấp thành công nhiều nhất (16), tắc bóng nhiều nhất (16).

Trong sự nghiệp quốc tế của mình, Kroos đã ghi được 17 bàn thắng trong 106 lần khoác áo “Cỗ xe tăng” Đức. Cầu thủ sinh năm 1990 là một trong những trụ cột quan trọng giúp Die Mannschaft vô địch World Cup 2014. Những cống hiến của anh cho bóng đá Đức là không thể phủ nhận.

Có nhiều người sẽ nuối tiếc cho cựu cầu thủ của Bayern Munich khi anh hoàn toàn có thể chơi thêm ít nhất là 1 kỳ World Cup nữa, tuy nhiên Kroos đã quyết định dừng lại để tập trung thi đấu cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

VIDEO: Những màn trình diễn đẳng cấp của Toni Kroos

Như vậy, sau sự ra đi ra đi của huấn luyện viên Joachim Low và Toni Kroos, đội tuyển Đức của hiện tại chỉ còn 2 công thần giúp họ lên đỉnh thế giới cách đây 7 năm là Manuel Neuer và Matt Hummels.

Joachim Low nghẹn ngào trong ngày chia tay ĐT Đức

Joachim Low - ĐT Đức: “Cuộc tình” 15 năm chính thức kết thúc

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan