Quảng cáo

Joachim Low nghẹn ngào trong ngày chia tay ĐT Đức

Thứ tư, 30/06/2021 02:50 AM (GMT+7)

Huấn luyện viên Joachim Low đã không thể có được một cái kết đẹp cùng đội tuyển Đức, sau khi bị loại sớm tại Euro 2021.

Trong trận đấu thuộc vòng 1/8 Euro 2021 vừa kết thúc vào rạng sáng nay (30/6, giờ Việt Nam), Die Mannschaft đã nhận thất bại 0-2 trước đội tuyển Anh. Thất bại tại Wembley cũng là trận đấu cuối cùng Joachim Low dẫn dắt đội tuyển Đức.

Chia sẻ với tờ ARD, nhà cầm quân 61 tuổi nghẹn ngào nói: "Đây là một thất bại lớn đối với chúng tôi. Tôi hy vọng rằng đội tuyển sẽ có được thành tích tốt hơn tại giải đấu này và niềm tin dành cho chúng tôi vẫn rất lớn. 

Trong những trận đấu như thế này, bạn phải tận dụng số cơ hội ít ỏi mình có được. Tiếc là Timo Werner và Thomas Muller không thể ghi bàn với những thời cơ đã có, vì vậy, thật tệ khi bị loại".

low-2
Low không thể giúp ĐT Đức chinh phục danh hiệu Euro. Ảnh: Getty

Sau 3 năm trở lại màu áo đội tuyển quốc gia, tiền đạo Thomas Muller đã để lại một kỉ niệm buồn khi bỏ lỡ cơ hội ngon ăn nhất của đội bóng áo trắng. Gần như ngay sau pha bỏ lỡ đó, tuyển Đức đã nhận bàn thua thứ hai và không còn cơ hội lội ngược dòng.

Cũng trong buổi họp báo sau trận đấu, Joachim Low đã chia sẻ những suy nghĩ cuối cùng về thế hệ hiện tại của bóng đá Đức: "Nhiều cầu thủ ở đội này sẽ đạt đỉnh cao phong độ cho VCK EURO 2024. Họ sẽ trưởng thành hơn, kinh nghiệm hơn và sắc sảo hơn".

Trước khi VCK Euro 2021 diễn ra, Liên đoàn bóng đá Đức xác nhận ông Joachim Low sẽ thôi giữ chức HLV trưởng của Die Mannschaft. Người dẫn dắt "Những cỗ xe tăng Đức" trong kỉ nguyên mới là Hansi Flick.

Xác định các cặp đấu vòng tứ kết Euro 2021: Chung kết sớm

Chấm điểm Anh 2-0 Đức: Đỉnh cao sao Manchester

VIDEO: Bồ Đào Nha đánh bại Wales ở Euro 2016

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan