Quảng cáo

Phong độ sa sút, Harry Kane vẫn tiếp tục đá chính

Thứ hai, 21/06/2021 11:18 AM (GMT+7)

Sau hai lượt trận đầu tiên tại Euro 2021, màn trình diễn của Harry Kane là vô cùng nhạt nhòa dù rất được kỳ vọng bởi các CĐV.

Harry Kane vừa trải qua một mùa giải không thành công tại Tottenham Hotspur khi cán đích ở vị trí thứ 7, nhưng xét về cá nhân, Tiền đạo 28 tuổi ẵm cú đúp danh hiệu Vua phá lưới và Vua kiến tạo ở Premier League mùa giải 2020/21. Kane còn là Vua phá lưới World Cup 2018, điều đó cho thấy, cựu sao Leicester City thực sự là niềm hy vọng số 1 trên hàng công tuyển Anh tại Euro 2021.

Phong độ sa sút, Harry Kane vẫn tiếp tục đá chính 56486
Kane thi đấu nhạt nhòa trong 2 trận mở màn của ĐT Anh.

Tuy nhiên, mọi thứ không diễn ra như mong đợi, Kane hoàn toàn mất tích trong trận gặp Croatia. Tiền đạo của Tottenham chỉ chạm bóng vỏn vẹn 26 lần trong 82 phút thi đấu, tỷ lệ chính xác vỏn vẹn 63%, không tạo ra bất kì một cơ hội nào cho đồng đội. Trong trận đấu với Scotland, thậm chí mọi thứ còn tệ hơn, chỉ với 19 lần chạm bóng khi ở trên sân, tỷ lệ chuyền bóng chính xác đạt 63% và hầu như không thể gây ra mối đe dọa nào về phía Scotland. Rõ ràng ngôi sao sinh năm 1993 không có điểm rơi phong độ thực sự tốt.

Tuy nhiên, HLV Gareth Southgate xác nhận anh vẫn ra sân ở trận gặp CH Séc. Cụ thể, chiến lược gia người Anh cho hay: “Có thể là như vậy (Kane ra sân trước CH Séc). Cậu ấy là cơ sở, nền tảng của đội tuyển không chỉ cho những bàn thắng cậu ấy ghi được, mà còn là xây dựng lối chơi và sự hiệu quả mà cậu ấy mang lại”.

“Tôi biết sẽ có rất nhiều câu hỏi được đặt ra về cậu ấy vào lúc này, nhưng cậu ấy đã trải qua điều đó 100 lần trước đây và tôi đã trả lời với vai trò này vài lần trong quá khứ. Kane luôn ghi bàn và giúp đội tuyển giành chiến thắng”.

“Chúng tôi sắp bước vào các trận đấu tiếp theo và tôi hy vọng điều đó cũng sẽ lặp lại. Kane là cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi, không có nghi ngờ gì về điều đó. Bạn chỉ cần nhìn vào thành tích ghi bàn của Kane để thấy tầm quan trọng của cậu ấy đối với đội tuyển”, chiến lược gia người Anh nói tiếp.

Phong độ sa sút, Harry Kane vẫn tiếp tục đá chính 56487
HLV Southgate nhiều khả năng vẫn đặt niềm tin vào Kane trong trận đấu với CH Séc.

Chiến lược gia 50 tuổi và Kane đang nhận rất nhiều áp lực từ phía dư luận và CĐV của ĐT Anh. Trận đấu với CH Séc vào rạng sáng thứ tư (23/6) tới sẽ là cơ hội cuối để Harry Kane chứng tỏ giá trị của mình, trước khi Tam Sư bước vào vòng loại trực tiếp của giải đấu.

Xác định đội đầu tiên bị loại tại Euro 2021

UEFA điều tra 2 trận đấu ở bảng F Euro 2021

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan