Quảng cáo

HLV Southgate: 'Tôi hy vọng Sterling tiếp tục bị chỉ trích'

Thứ năm, 01/07/2021 15:50 PM (GMT+7)

HLV Gareth Southgate hy vọng Sterling tiếp tục bị chỉ trích trong thời gian tới, để giữ ngọn lửa đang cháy hừng hực bên trong cầu thủ này.

Không phải niềm hy vọng số một tuyển Anh Harry Kane, mà Raheem Sterling mới là động cơ của ĐT Anh trên hành trình tiến vào trận tứ kết Euro 2021. Anh đã ghi được 3 bàn trong 4 trận ở Euro 2020, trong đó có 2 bàn mang về thắng lợi chung cuộc cho ĐT Anh. Như vậy, Sterling đã ghi được 15 bàn trong 20 trận gần nhất cho đội tuyển quốc gia.

Đây thật sự là một màn lột xác toàn diện của Sterling so với chính anh ở Euro 2016, hay gần hơn là World Cup 2018. Đó là 2 giải đấu mà cựu sao Liverpool không ghi được bất kỳ bàn thắng nào và nhận vô vàn chỉ trích từ khán giả nhà. 

HLV Southgate: 'Tôi hy vọng Sterling tiếp tục bị chỉ trích' 59292
Sterling đáp lại sự kỳ vọng của HLV Southgate với 3 bàn thắng tại Euro 2021. Nguồn: Internet.

HLV Southgate khẳng định Sterling xứng đáng nhận được nhiều sự tôn trọng hơn sau những gì đã thể hiện. Ông cũng tin rằng tâm lý vững vàng là thứ đang giúp Sterling tỏa sáng sau khi phải đón nhận nhiều chỉ trích vô lý trong thời gian qua. “Mọi người cứ hoài nghi Sterling đi bởi vì nếu chúng tôi không thể tạo động lực cho cậu ấy, thì những người chỉ trích chắc chắn sẽ làm được. Sterling là một chiến binh. Cậu ấy có được sự kiên cường và khát khao đến phi thường. Cậu ấy đã phát triển trong những năm gần đây. Cậu ấy có khát khao ghi bàn ở mọi trận đấu và luôn có mặt trong vòng cấm địa".

"Khát khao của cậu ấy rất tuyệt vời. Chúng tôi biết hành trình mà cậu ấy trải qua với đội tuyển Anh. Vậy nên tôi rất vui mừng khi cậu ấy có thể tạo ra những màn trình diễn như hiện tại. Để ghi bàn như thế tại Wembley chắc chắn là điều đặc biệt với cậu ấy. Và như các bạn cũng đã nói, phong độ ghi bàn của cậu ấy hiện tại thực sự khó tin”, Chiến lược gia 50 tuổi chia sẻ thêm. 

Sau trận thắng trước đội bóng đầy 'duyên nợ' ĐT Đức với tỉ số 2-0,  đội trưởng Harry Kane đã tìm lại cảm giác ghi bàn, cùng với Sterling người đang có phong độ cao với 3 bàn thắng tại kỳ Euro lần này. Cùng điểm tựa hàng thủ vẫn chưa để lọt lưới bàn nào, thầy trò HLV Southgate có quyền mơ về trận chung kết Euro lần đầu tiên trong lịch sử.

HLV Southgate: 'Tôi hy vọng Sterling tiếp tục bị chỉ trích' 59294
ĐT Anh sẽ đụng độ Ukraine tại vòng tứ kết Euro 2021. Nguồn: Internet.

Theo lịch, Anh sẽ gặp Ukraine tại sân Olimpico (Roma, Italia) vào lúc 02h00 rạng sáng ngày chủ nhật (4/7) tới đây.

Siêu máy tính phân tích cục diện Euro 2021: Anh vào chung kết, đội nào vô địch?

Xem trực tiếp Anh vs Ukraina - EURO 2021 ở đâu? Kênh nào?

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan