Quảng cáo

HLV Mancini: 'Lẽ ra chúng tôi phải ghi nhiều hơn 2 bàn'

Thứ bảy, 03/07/2021 11:13 AM (GMT+7)

HLV trưởng Italia, Roberto Mancini thừa nhận lẽ ra các học trò của ông phải ghi nhiều hơn 2 bàn vào lưới Bỉ trong trận tứ kết với Euro 2021.

Italia đánh bại Bỉ với tỉ số 2-1 tại trận tứ kết 2 Euro 2021. Hai bàn thắng của Barella và Insigne giúp 'đội bóng áo Thiên thanh' ghi tên mình vào bán kết. Sau trận đấu, HLV Roberto Mancini không giấu nổi niềm hạnh phúc. Tuy nhiên, ông có đôi chút tiếc nuối vì cho rằng đội nhà lẽ ra phải ghi nhiều hơn 2 bàn vào lưới Bỉ. Chiến lược gia người Ý chia sẻ.

HLV Mancini: 'Lẽ ra chúng tôi phải ghi nhiều hơn 2 bàn' 59857
Italia giành chiến thắng thuyết phục 2-1 trước ĐT Bỉ. Nguồn: Getty.

"Tôi nghĩ Italia giành chiến thắng hoàn toàn xứng đáng trước Bỉ trong trận đấu hôm nay. Chúng tôi đã ghi được 2 bàn và lẽ ra còn có thể có được nhiều hơn thế. Tôi không nghĩ rằng Italia lép vế hơn so với Bỉ trong bất cứ thời điểm nào của trận đấu. Để giành chiến thắng trước một đội mạnh như Bỉ, bạn cần tất cả các thành viên trong đội chiến đấu hết mình. Và điều tuyệt vời đó đã xảy ra ngày hôm nay".

"Vòng Bán kết tới chúng tôi sẽ gặp Tây Ban Nha. Tôi nghĩ càng vào sâu hơn thì khó khăn sẽ tăng dần. Nhưng chúng tôi chưa nghĩ nhiều về Tây Ban Nha. Ngày hôm nay, tôi và các học trò sẽ tận hưởng chiến thắng trước Bỉ đã", chiến lược gia 57 tuổi chia sẻ thêm.

Giống như HLV Mancini, Insigne cho rằng Italia xứng đáng giành chiến thắng: "Mọi cầu thủ Italia ngày hôm nay đều chơi tốt để mang về chiến thắng này. Tôi luyện tập rất nhiều những pha cứa lòng trong các buổi tập và ngày hôm nay được đền đáp bằng bàn thắng. Thật tuyệt vời với bàn thắng này. Nhưng tôi nhắc lại rằng chiến thắng hôm nay là của cả tập thể".

HLV Mancini: 'Lẽ ra chúng tôi phải ghi nhiều hơn 2 bàn' 59859
Italia sẽ không có sự phục vụ của Spinazzola trong những trận đấu sắp tới. Nguồn: Getty.

Vượt qua 'Quỷ Đỏ' một cách thuyết phục, nhưng HLV Mancini nhận tổn thất về tình hình lực lượng khi hậu vệ xuất sắc nhất của họ tại Euro năm nay, Spinazzlo gặp chấn thương nặng và khả năng phải sớm chia tay giải đấu. Mất đi 'cơn lốc' bên hành lang trái sẽ là mất mát rất lớn trước cuộc đụng độ đầy 'duyên nợ' với Tây Ban Nha vào 2h rạng sáng thứ tư (7/7) tới đây.

Italia nhận tin hung tin sau trận 'chung kết sớm' với Bỉ

ĐT Italia thiết lập kỷ lục khủng sau khi hạ Bỉ

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan