Quảng cáo

Henderson: 'ĐT Anh không được phép ngủ quên trên chiến thắng'

Thứ tư, 07/07/2021 08:00 AM (GMT+7)

Đội phó của Tam Sư, Jordan Henderson lên tiếng cảnh báo các đồng đội cần quên đi chiến thắng trước Ukraine để tập trung chuẩn bị cho trận Bán kết với Đan Mạch.

ĐT Anh đánh bại Ukraine với tỉ số 4-0, qua đó thẳng tiến vào Bán kết Euro 2021. Tiền vệ Jordan Henderson đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng này. Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên cầu thủ Liverpool ghi bàn trong màu áo tuyển. Sau chiến thắng trước Ukraine, Henderson và các đồng đội đều rất phấn khởi.

60e2d61c86323
Anh chiến thắng áp đảo trước Ukraine với tỉ số 4-0. Nguồn: Internet.

Tuy nhiên, chính cầu thủ sinh năm 1990 khẳng định toàn đội cần quên đi chiến thắng này để tập trung chuẩn bị cho cuộc đối đầu Đan Mạch ở Bán kết. Jordan Henderson chia sẻ:

"Toàn đội đã có 1 trận đấu tốt trước Ukraine. Hàng thủ thi đấu gắn kết và không mắc nhiều sai lầm. Hàng công sắc bén và tận dụng cơ hội tốt. Tuy nhiên, toàn đội tuyệt đối không được ngủ quên trên chiến thắng".

"Đan Mạch không phải đội bóng yếu và họ sẽ là thử thách lớn với cả đội. Chúng tôi từng chạm trán trước đây và nhiều ngày qua, ĐT Anh cũng đã theo dõi một số trận đấu của Đan Mạch. Họ là đội bóng có sức mạnh tinh thần rất cao, chơi gắn kết và cực kỳ hiệu quả. ĐT Anh sẽ phải cố gắng hết sức mình thì mới có được kết quả tốt", tiền vệ thuộc biên chế Liverpool chia sẻ thêm.

60e2d6c4cbae2
Bukayo Saka đã quay lại tập cùng toàn đội. Nguồn: Getty.

Trước thềm trận bán kết, ĐT Anh nhận tin vui khi Bukayo Saka đã bình phục chấn thương, và sẵn sàng ra sân trong trận đấu tới. Ngôi sao chạy cánh của Arsenal đã gặp chấn thương nhẹ trong buổi tập tuần trước, và không được đăng ký trong trận đấu với Ukraine. Với đầy đủ cầu thủ tốt nhất trong tay, cùng lợi thế sân nhà Wembley, thầy trò HLV Southgate có quyền nghĩ về một chiến thắng giòn giã trước ĐT Đan Mạch.

anh-vs-dan-mach-nhan-dinh
Anh đối đầu Đan Mạch tại bán kết VCK Euro 2021. Nguồn: Internet.

Trận đấu giữa Anh vs Đan Mạch diễn ra vào 2h rạng sáng ngày 7/7 tới (theo giờ Việt Nam).

Siêu máy tính ‘tiên tri’ EURO 2021: Kịch bản điên rồ, Đan Mạch vô địch?

Mourinho 'mách nước' cho ĐT Anh trước trận bán kết Euro 2021

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan