Quảng cáo

ĐT Pháp mất cầu thủ quan trọng ở trận gặp Hungary

Thứ sáu, 18/06/2021 15:20 PM (GMT+7)

Ngôi sao tuyển Pháp, Kingsley Coman vừa được HLV trưởng Didier Deschamps đặc cách rời đại bản doanh của ĐT Pháp để trở về nhà đón đứa con sắp chào đời.

ĐT Pháp chuẩn bị bước vào trận đấu với Hungary ở lượt trận thứ 2 bảng F, bảng đấu ‘tử thần’ cùng với sự góp mặt của cả Bồ Đào Nha, Đức và Hungary. Sau chiến thắng ở trận ra quân trước ĐT Đức với tỉ số 1-0, Les Bleus đang xếp ở vị trí thứ 2 do kém Bồ Đào Nha về hiệu số.

skysports-france-germany-mats-hummels_5416347-compressed
Pháp dành chiến thắng 1-0 trước ĐT Đức. Nguồn: Internet.

Trước thềm trận thi đấu với Hungary, bất ngờ ĐT Pháp sẽ không có được sự phục vụ của Kingsley Coman, tiền vệ thuộc biên chế Bayern Munich đã xin phép BHL tuyển Pháp cho về nhà để chăm sóc cô vợ Sabrina Duvad sắp sinh em bé. Đề nghị của tiền vệ Bayern Munich đã được lãnh đạo tuyển Pháp và UEFA chấp thuận.

LĐBĐ Pháp xác nhận về điều này: “Sau khi tham khảo ý kiến của UEFA và bộ phận phòng chống Covid-19, HLV Didier Deschamps và liên đoàn đã cho phép Coman về nhà để chuẩn bị cùng vợ chào đón đứa con sắp sinh. Tất cả các biện pháp phòng ngừa dịch đã được thực hiện, đặc biệt là về vấn đề sức khỏe”.

Như vậy, Coman sẽ không thể tham dự trận đấu với Hungary vào tối ngày mai (19/6). Đây sẽ là tổn thất lớn cho những chú gà trống Gô-Loa, cầu thủ sinh năm 1996 là cầu thủ quan trọng của đội bóng. Người hùng trong trận chung kết Champions League của Bayern Munich là vũ khí lợi hại của Les Bleus với tốc độ và khả năng xử lí bóng kĩ thuật.

coman-dot-ngot-roi-dt-phap
Coman được cho phép rời khỏi đại bản doanh tuyển Pháp. Nguồn: Internet

Nếu giành chiến thắng ở trận đấu tới tại Puskas Arena, ĐT Pháp sẽ có 6 điểm và có vé vào vòng 1/8 Euro 2021. Họ sẽ có tâm lí thoải mái trước khi bước vào cuộc đụng độ nhà đương kim vô địch của giải đấu Bồ Đào Nha. Còn nếu không giành được kết quả có lợi trước Hungary, sẽ là một áp lực rất lớn dành cho thầy trò Didier Deschamps.

Dự đoán tỉ số Euro 2021 hôm nay 18/6

Xem trực tiếp Bồ Đào Nha vs Đức - EURO 2021 ở đâu? Kênh nào?

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan