Quảng cáo

Cesar Azpilicueta: 'Tây Ban Nha sẽ chơi bóng áp sát trước Italia'

Thứ hai, 05/07/2021 12:43 PM (GMT+7)

Phát biểu trước trận đại chiến tại bán kết Euro 2021 với Italia, hậu vệ Cesar Azpilicueta của Tây Ban Nha đánh giá cao Jorginho và các ngôi sao của Azzurri.

Tây Ban Nha đã xuất sắc vượt qua Thụy Sĩ trên chấm 11m để có mặt ở vòng bán kết Euro 2021. Đối thủ của 'Bò tót' là Italia, đội bóng duy nhất đang toàn thắng ở giải đấu năm nay. Ở vòng tứ kết, Azzurri gây ấn tượng khi đánh bại Bỉ với tỷ số 2-1.

Cesar Azpilicueta: 'Cơ hội đi tiếp của cả hai đội là 50-50' 60252
Azpilicueta đối đầu với người đồng đội tại Chelsea tại bán kết Euro 2021. Nguồn: Getty.

Ở trận bán kết, Jorginho sẽ đối đầu với hậu vệ Cesar Azpilicueta, đồng đội ở Chelsea. Phát biểu trước trận bán kết Euro 2021 với Italia, Azpilicueta đánh giá cao Jorginho sau những gì tiền vệ Italia trình diễn trong màu áo ĐTQG. Đội trưởng của Chelsea chia sẻ với Sky Sport Italia:

"Tôi và Jorginho là những người bạn tốt ở Chelsea, chúng tôi thường xuyên nói chuyện trên Whatsapp. Sẽ rất vui khi đối đầu với cậu ấy ở bán kết. Chúng tôi cần gạt những chuyện ở CLB sang một bên, bây giờ cả 2 sẽ phải chiến đấu để giúp ĐTQG nước mình giành chiến thắng".

"Jorginho đã chứng tỏ cậu ấy là cầu thủ quan trọng tại ĐTQG Italia. Cậu ấy mạnh mẽ và bền bỉ. Cậu ấy kiểm soát bóng rất tốt. Nếu chúng tôi hạn chế sự kiểm soát bóng của cậu ấy, chúng tôi sẽ có nhiều cơ hội lọt vào chung kết".

Khi được hỏi về cơ hội chiến thắng trước đội bóng đang có phong độ rất cao Italia, hậu vệ 31 tuổi chia sẻ thêm: "Chắc chắn Tây Ban Nha sẽ phải liên tục áp sát và tích cực di chuyển để hạn chế sức mạnh của Italia. tôi nghĩ rằng đây là một trận đấu cân bằng, cơ hội đi tiếp của cả 2 đều là 50-50".

Cesar Azpilicueta: 'Cơ hội đi tiếp của cả hai đội là 50-50' 60253
Tây Ban Nha sẽ đối đầu Italia tại bán kết 1 Euro 2021. Nguồn: Internet.

Trước thềm cuộc đại chiến, italia đã nhận tổn thất không nhỏ khi hậu vệ Spinazzola dính chấn thương nặng trong trận tứ kết với Bỉ, anh chắc chắn không góp mặt ở trận đấu với Tây Ban Nha. Bên kia chiến tuyến, Bò tót cũng gặp tổn thất lớn với chấn thương của tiền vệ Pablo Sarabia.

Vào lúc 02h00 rạng sáng thứ tư (7/7), Italia và Tây Ban Nha sẽ bước vào vòng bán kết Euro 2021 trên SVĐ Wembley (Anh).

Siêu giả lập dự đoán Ý vs Tây Ban Nha: Chính xác tuyệt đối

Nhận định Ý vs Tây Ban Nha: Vũ điệu Tiqui-Italia

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan