Quảng cáo

Sao Liverpool: “ĐT Scotland đã không gặp may”

Thứ hai, 14/06/2021 23:35 PM (GMT+7)

Chia sẻ sau trận thua CH Séc, đội trưởng Andy Robertson thừa nhận ĐT Scotland đã thiếu may mắn khi bỏ lỡ những cơ hội ăn bàn.

Góp mặt tại một VCK Euro lần đầu tiên sau 25 năm, ĐT Scotland được kỳ vọng sẽ kiếm được 3 điểm trong ngày ra quân bảng D Euro 2021 trên sân nhà Hampden Park. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng lại khiến đoàn quân của HLV Steve Clarke phải thất vọng.

Thất bại 0-2 trước CH Séc bởi 2 siêu phẩm của Patrik Schick khiến ĐT Scotland rơi xuống vị trí cuối bảng. Chia sẻ sau trận đấu, hậu vệ đội trưởng Andy Robertson đã thừa nhận lý do thua trận.

Trả lời báo giới, ngôi sao đang khoác áo Liverpool cho hay: “Thật khó để bào chữa lúc này. Cả đất nước muốn có một khởi đầu tốt đẹp. Chúng tôi rất tự tin và hào hứng khi bước vào trận đấu nhưng tôi nghĩ rằng việc không tận dụng cơ hội là nguyên nhân của sự thất bại.

60c75adc4a5ae
Andy Robertson nói lý do ĐT Scotland thua CH Séc

Ở đẳng cấp cao nhất, bạn phải tận dụng cơ hội của mình. Cộng hòa Séc đã làm được điều đó còn chúng tôi thì không. ĐT Scotland đã bắt đầu hiệp hai rất tốt, sút trúng xà ngang, một vài cơ hội thực sự tốt nhưng lại không tận dụng được. Bàn thua thứ hai cũng đến từ một pha bỏ lỡ của chúng tôi”.

Màn trình diễn chói sáng với 1 cú đúp trước Scotland, Patrik Schick đã được nhận danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất trận” một cách đầy xứng đáng. Tiền đạo 24 tuổi cũng vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Euro 2021 cùng Romelu Lukaku với 2 bàn thắng.

Trong khi đó, Andy Robertson và các đồng đội cần nỗ lực hơn rất nhiều ở trận đấu tới, khi đối thủ của họ là ĐT Anh – đội bóng cũng có khởi đầu tốt với thắng lợi 1-0 trước Croatia.

VIDEO: siêu phẩm từ giữa sân của tuyển thủ CH Séc

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan