Quảng cáo

ĐT Hà Lan công bố danh sách sơ bộ Euro 2021

Thứ sáu, 14/05/2021 20:10 PM (GMT+7)

Euro 2021 đến gần, các đội tuyển đang nhanh chóng lựa chọn những cái tên xuất sắc tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu. Và mới đây nhất, Hà Lan đã tiết lộ đội hình dự kiến sẽ tranh tài tại Euro 2021.

Cơn lốc màu da cam bất ngờ tiết lộ đội hình dự kiến gồm 34 cái tên. Con số này sẽ giảm xuống 26 cầu thủ trước khi giải đấu bắt đầu.

Georginio Wijnaldum vinh dự được đeo băng đội trưởng thay thế cho Virgil van Dijk, người không thể tham dự kỳ Euro này vì chấn thương.

Hà Lan tiết lộ đội hình tại Euro 2021
Georginio Wijnaldum vinh dự nhận chiếc băng đội trưởng của đội tuyển Hà Lan. Nguồn: Getty

Đội hình dự kiến chắc chắn sẽ không thể thiếu những cái tên giàu kinh nghiệm như Daley Blind, Davy Klaassen của Ajax, Marten de Roon của Atalanta, Quincy Promes của Spartak và tiền đạo Luuk de Jong của Sevilla. Nhưng lại thiếu vắng đi Ryan Babel và Arjen Robben.

Bên cạnh đó là những tài năng trẻ, đáng chú ý là trường hợp của Jurrien Timer, người đang chơi rất hay tại Ajax. Cầu thủ chạy cánh 22 tuổi Cody Gakpo của PSV cũng giành một suất trong đội hình Hà Lan. Trong khi, Frenkie de Jong và Matthijs de Ligt là những cái tên không thể thay thế.

Đội hình dự kiến tham dự Euro của HLV Frank de Boer còn có những cái tên máu mặt tại Premier League, bao gồm Donny van de Beek của Manchester United, Steven Bergwijn, Anwar El Ghazi, Nathan Ake, Patrick van Aanholt, Kenny Tete, Joel Veltman và thủ thành kì cựu Tim Krul.

Hà Lan sẽ có trận giao hữu với Scotland và Georgia trước thềm Euro 2021. Đây sẽ là cơ hội để các cầu thủ thi đấu hết mình và chứng minh bản thân trước khi HLV Frank de Boer công bố danh sách chính thức.

Đội hình dự kiến của Hà Lan

Thủ môn: Bizot, Cillessen, Krul, Stekelenburg.

Hậu vệ: Van Aanholt, Ake, Blind, Dumfries, Hateboer, Karsdorp, De Ligt, St Juste, Tete, Timber, Veltman, De Vrij, Wijndal.

Tiền vệ: Van de Beek, Gravenberch, Frenkie de Jong, Klaassen, Koopmeiners, De Roon, Vilhena, Wijnaldum (C).

Tiền đạo: Berghius, Bergwijn, El Ghazi, Gakpo, Luuk de Jong, Malen, Memphis, Promes, Weghorst.

ĐT Ý tại EURO 2021: Hương đồng gió nội

ĐT Pháp tại EURO 2021: Viết tiếp trang sử vàng?

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan