Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất tuyển Bắc Macedonia dự Euro 2021

Thứ năm, 27/05/2021 12:21 PM (GMT+7)

ĐT Bắc Macedonia sẽ nằm ở bảng C tại kì Euro năm nay, chung bảng với Hà Lan, Ukraine và Áo.

Nội dung chính

ĐT Bắc Macedonia xuất sắc vượt qua vòng loại và có mặt tại Euro 2021 một cách rất xứng đáng và dưới đây là đội hình mạnh nhất mà đội bóng này có thể sử dụng tại kì Euro năm nay.

Thủ môn

Stole Dimitrievski

Thủ môn đang khoác áo Rayo Vallecano sẽ là sự lựa chọn số 1 của HLV Igor Angelovski tại kì Euro tới đây. Thủ môn này cũng đã có 37 lần khoác áo đội bóng Đông Âu trong quá khứ.

Dimitrievski

Hậu vệ

Darko Velkovski - Visar Musliu - Stefan Ristovski

Sơ đồ 3-5-2 sẽ là sơ đồ tối ưu với ĐT Bắc Macedonia ở giải đấu tới đây và đảm nhiệm 3 vị trí trung vệ trong đội hình của HLV Igor Angelovski sẽ là Darko Velkovski - Visar Musliu - Stefan Ristovski.

Cả ba cái tên kể trên đều có mùa giải 2020/2021 tương đối ấn tượng và cả ba đều có thời gian khoác áo tuyển Bắc Macedonia trong quá khứ. Trong đó, Stefan Ristovski đã có tới 60 lần thi đấu cho đội bóng Đông Âu này.

Tiền vệ

Ezgjan Alioski - Boban Nikolov - Enis Bardhi - Arijan Ademi - Elmas

Cầu thủ chạy cánh Ezgjan Alioski sẽ là sự hỗ trợ đắc lực cho ĐT Bắc Macedonia trên phương diện tấn công và cầu thủ này đã có 2 bàn và 3 kiến tạo sau 36 trận tại Premier League mùa vừa rồi cùng Leeds United.

GettyImages-1229934266
Eljif Elmas trong màu áo Napoli

Niềm hi vọng lớn nhất của hàng tiền vệ đội bóng này là tiền vệ Eljif Elmas - người đang khoác áo Napoli. Elmas ra sân 33 lần cho Napoli mùa vừa rồi, ghi được 2 bàn và có 1 kiến tạo.

Tiền đạo

Goran Pandev - Ivan Trichkovski 

Cựu binh Goran Pandev vẫn cho thấy sự dẻo dai và đẳng cấp của mình khi thi đấu rất ổn định trong màu áo Genoa tại Serie A. Lên tuyển lần đầu năm 2001, Pandev chuẩn bị cán mốc 20 năm phục vụ đội tuyển Quốc gia nếu được ra sân tại Euro năm nay.

fdbf87_40fca0afc9b7420db92e6f96330aada5_mv2
Goran Pandev vẫn cho thấy sự dẻo dai của mình

Trong số những tiền đạo của tuyển Bắc Macedonia, Ivan Trichkovski  là cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất mùa vừa rồi với 10 bàn, 2 kiến tạo sau 20 trận tại giải VĐQG Đảo Síp. Cầu thủ này cũng đã có 59 lần khoác áo ĐT Bắc Macedonia.

Có thể thấy, đội hình của Bắc Macedonia thua thiệt nhiều so với đối thủ chung bảng và liệu rằng đội bóng này có thể tạo nên bất ngờ?

NÓNG: ĐT Đức chính thức công bố HLV thay thế Joachim Low

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan