Quảng cáo

Xác suất Đan Mạch giành chiến thắng cao gấp đôi Xứ Wales

Thứ bảy, 26/06/2021 09:33 AM (GMT+7)

Đan Mạch vs Xứ Wales được nhận định là trận đấu không cân kèo nếu xét riêng ở mặt xác suất chiến thắng.

ĐT Đan Mạch vs ĐT Xứ Wales sẽ mở màn cho lượt trận 1/8 EURO 2021. Đây sẽ là một trận đấu được giới mộ điệu khắp thế giới chờ đợi, bởi lẽ, hai đội bóng này được đánh giá là khá "ngang kèo" nếu xét về mặt phong độ lẫn lực lượng. Hứa hẹn một màn thư hùng nảy lửa đang chờ đón vào đêm nay.

Tuy vậy, dưới lăng kính phân tích xác suất của trang We Global Football thì Đan Mạch có vẻ như đang là đội bóng được đánh giá cao hơn. 

Cụ thể, ngay trước khi vòng 1/8 diễn ra, trang We Global Football đã đưa ra những tính toán về xác suất đi tiếp của các đội bóng. Theo đó, Đan Mạch được nhận định là có tới 66,68% cơ hội đi tiếp vào tứ kết EURO 2021. Trong khi đó, "cửa" để Gareth Bale và đồng đội góp mặt ở vòng 8 đội mạnh nhất chỉ là 33,32%.

Điều này chứng tỏ rằng, Đan Mạch được trang We Global Football đánh giá là cao hơn hẳn Xứ Wales. Điều đó cũng đồng nghĩa rằng, thầy trò HLV Rob Page được xếp là đội "cửa dưới".

wales-dan-mach
Đan Mạch được xếp là "cửa trên" so với Xứ Wales.

Tuy nhiên, nói gì thì nói, những con số kể trên cũng chỉ hoàn toàn mang tính chất tham khảo. Bởi đây là vòng 1/8, chỉ một sai lầm nhỏ thôi cũng khiến cục diện trận đấu thay đổi. Và dĩ nhiên, Đan Mạch dù được xếp cửa trên nhưng cũng sẽ phải rất thận trọng trong việc tiếp cận trận đấu.

Màn so tài giữa Đan Mạch vs Xứ Wales tại vòng 1/8 EURO 2021 sẽ diễn ra vào lúc 23h00 tối nay 26/6.

Không có mô tả.

Nhận định Xứ Wales vs Đan Mạch: Xác định tấm vé đầu tiên vào Tứ kết Euro

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan