Quảng cáo

Đội hình chính thức Bỉ vs Bồ Đào Nha: Ronaldo đá chính, Bruno dự bị

Thứ hai, 28/06/2021 00:42 AM (GMT+7)

Cả Bỉ và Bồ Đào Nha đã tung ra đội hình mạnh nhất để quyết chiến vì tấm vé đi tiếp khi đụng độ nhau ở vòng 1/8 Euro 2021.

Đội hình chính thức Bỉ vs Bồ Đào Nha

Bỉ: Courtois; Alderweireld, Vermaelen, Vertonghen; Meunier, Tielemans, Witsel, T. Hazard; De Bruyne, Lukaku, E. Hazard

Bồ Đào Nha: Rui Patrício; Dalot, Rúben Dias, Pepe, Guerreiro; Palhinha, Renato Sanches, João Moutinho; Bernardo Silva, Ronaldo, Diogo Jota

Nhận định Bỉ vs Bồ Đào Nha: Ván bài tất tay!

Sau những trận vòng bảng, cả Bỉ và Bồ Đào Nha chắc chắn sẽ phải tung hết sức ở vòng 16 đội Euro 2021 khi đụng độ trong trận đấu có ý nghĩa loại trực tiếp. Một chiến thắng sẽ giúp một trong hai đội giành vé vào vòng tứ kết và đây là lúc để những ngôi sao hàng đầu của cả Bỉ và Bồ Đào Nha lên tiếng.

Với đội bóng đang xếp hạng nhất trên bảng xếp hạng FIFA, ngôi sao Kevin De Bruyne chắc chắn sẽ là hạt nhân của đội bóng. Ngoài ra, những cái tên như Lukaku hay đội trưởng Eden Hazard cũng sẽ góp mặt ở trận đấu này để giúp "Quỷ đỏ" khoan phá hàng thủ đối phương.

Bên kia chiến tuyến, Bồ Đào Nha dường như đã tung tất cả những gì tốt nhất ở trận gặp Pháp, và nhiều khả năng HLV Fernando Santos sẽ tiếp tục sử dụng những cầu thủ đã góp mặt trong trận hòa 2-2 ở Budapest.

Bỉ vs Bồ Đào Nha
Bỉ và Bồ Đào Nha sẽ chơi tất tay ở trận đấu này. Ảnh: Getty

Ronaldo tiếp tục là niềm hy vọng hàng đầu bên cạnh những Diogo Jota hay Bernardo Silva, trong khi Bruno Fernandes nhiều khả năng sẽ tiếp tục làm bạn với băng ghế dự bị để nhường vị trí cho Renato Sanches đang có những màn thể hiện tốt.

Ở hàng thủ, Bồ Đào Nha vẫn sẽ phải sử dụng Nelson Semedo dù cầu thủ này đang thi đấu rất thất vọng. Khi ấy, bộ đôi trung vệ Pepe và Ruben Dias cần chứng minh đẳng cấp của mình.

Mèo tiên tri dự đoán kết quả Bỉ vs Bồ Đào Nha: Lộ diện người được chọn

VIDEO: Bồ Đào Nha đánh bại Wales ở Euro 2016

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan