Quảng cáo

Trận Đan Mạch - Bỉ sẽ tạm dừng ở phút thứ 10?

Thứ năm, 17/06/2021 21:31 PM (GMT+7)

Lukaku tiết lộ rằng trận so tài giữa ĐT Đan Mạch vs ĐT Bỉ trong khuôn khổ bảng B VCK Euro 2021 sẽ tạm dừng ở phút thứ 10 để động viên tinh thần cho Christian Eriksen.

Theo báo chí châu Âu, tiền đạo Romelu Lukaku đã đưa ra lời đề nghị trên để hướng đến người đồng đội của mình.

"Sau khi họp đội, chúng tôi đi đến thống nhất rằng, ở phút thứ 10, bóng sẽ được đá ra ngoài đường biên. Ngay sau đó, các cầu thủ sẽ dành một thời gian ngắn vỗ tay để động viên Eriksen.

Eriksen vừa nhắn tin cho tôi báo cậu ấy vẫn ổn. Tôi bảo rằng nếu Eriksen muốn nói chuyện thì tôi sẽ đến đó.

Tôi sẽ nhắn cho Eriksen trước khi trận đấu bắt đầu. Tôi để cho anh ấy có thời gian bên gia đình. Nhiều người cố gắng nhắn tin cho anh ấy còn tôi sẽ để anh ấy bình phục", Lukaku tiết lộ.

Trận Đan Mạch - Bỉ sẽ tạm dừng ở phút thứ 10? 55367
Hành động ăn mừng hướng đến Eriksen của Lukaku (Ảnh: Internet)

Huấn luyện viên đội tuyển Bỉ, Roberto Martinez cũng cho biết họ đang lên kế hoạch gửi lời động viên tới Eriksen trước khi trận đấu bắt đầu và hành động ấy sẽ mang lại sự xúc động lớn.

Trước đó, ở trận gặp ĐT Nga, sau khi ghi bàn mở tỷ số ở phút thứ 10, Romelu Lukaku đã chạy đến trước máy quay và gọi tên của Eriksen nhằm khích lệ tinh thần của người đồng đội ở CLB Inter Milan.

Trận đối đầu giữa ĐT Đan Mạch với ĐT Bỉ sẽ được diễn ra lúc 23h ngày 17/6 trên SVĐ Parken. Hiện tại, Bỉ đang đứng đầu bảng B còn Đan Mạch tạm xếp cuối do để thua Phần Lan ở trận mở màn.

Đan Mạch vs Bỉ: Khó cho chủ nhà

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan