Quảng cáo

Chuyên gia quốc tế dự đoán kết quả Ukraina vs Áo: Cẩn trọng

Thứ hai, 21/06/2021 22:00 PM (GMT+7)

Các chuyên gia đưa ra những dự đoán khác nhau về diễn biến và kết quả ở cuộc so tài giữa ĐT Ukraina với ĐT Áo.

Ukraina đang nắm lợi thế trong cuộc đua vào vòng trong nhưng đội hình của Ukraina không được đánh giá cao như những con người trong đội hình ĐT Áo.

Một trận hòa là đủ để đội bóng của HLV Shevchenko ghi tên mình vào nhóm những đội nhì bảng. Tuy vậy, ông không muốn cầu thủ của mình bước vào trận đấu với tâm lý thủ hòa.

ĐT Áo cũng có 3 điểm như Ukraina nhưng tạm xếp dưới do kém hiệu số và một chiến thắng sẽ giúp đội bóng này vượt qua chính đối thủ trong cuộc đua tới ngôi nhì.

Chuyên gia quốc tế dự đoán kết quả Ukraine vs Áo: Khó đoán 56281
Cả 2 đội đều rất quyết tâm trong việc giành tấm vé đi tiếp (Ảnh: Internet)

Với đội hình được đánh giá cao hơn, việc vượt qua Ukraina không phải điều vượt quá sức của Alaba và đồng đội.

Nhưng với lợi thế về tâm lý, rất có thể đội bóng Đông Âu mới là cái tên tạo nên bất ngờ. Còn nhớ, trận mở màn, đội bóng này khiến ĐT Hà Lan phải "toát mồ hôi hột".

Trong khi đó ĐT Áo lại cho thấy sự lỏng lẻo nơi lối chơi cũng như sự thiếu gắn kết trong trận thua trước ĐT Hà Lan ở lượt trận vừa rồi. Nếu cứ đá như vậy, không bất ngờ nếu ĐT Áo gặp thất bại trước ĐT Ukraina ở trận đấu cuối vòng bảng.

Chuyên gia của Sports Moles dự đoán kết quả Ukraina vs Áo:

Theo chuyên gia Brett Curtis của Sports Moles, hai đội sẽ kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 1-1 và đây là tỉ số có lợi cho Ukraina.

“Hai đội có trình độ tương đương và với thế trận yêu cầu sự an toàn cao, HLV Shevchenko có lẽ sẽ tính đến phương án an toàn cho đội bóng của mình”.

Chuyên gia Aditya của Sportskeeda lại cho rằng:

“Ukraina sẽ vượt qua Áo với tỉ số 2-1. Ukraina có những cầu thủ tấn công tốt như Yarmolenko, họ cũng đang tự tin sau chiến thắng trước Bắc Macedonia. Trong khi đó, ĐT Áo có hàng phòng ngự không tốt, chưa kể họ vừa để thua Hà Lan ở lượt đấu vừa qua”.

Nhận định Ukraina vs Áo: Chiếm ngôi nhì bảng

Đội hình dự kiến:

Ukraina: Bushchan; Karavayev, Zabarnyi, Matviyenko, Mykolenko; Shaparenko, Stepanenko, Zinchenko; Yarmolenko, Yaremchuk, Malinovskiy

Áo: Bachmann; Dragovic, Alaba, Hinteregger; Lainar, Laimer, Schlager, Sabitzer, Ulmer; Kalajdzic, Arnautovic

Mèo tiên tri dự đoán bất ngờ kết quả Ukraina vs Áo

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan