Quảng cáo

Nhận định Ukraina vs Áo: Chiếm ngôi nhì bảng | 23h00 ngày 21/6

Thứ hai, 21/06/2021 22:22 PM (GMT+7)

Áo và Ukraina sẽ gặp nhau trong lượt trận cuối của bảng C và cả hai sẽ cố gắng kiếm điểm để đánh chiếm ngôi nhì.

Nhận định bóng đá Ukraina vs Áo - EURO 2021

Thời gian: 23h ngày 21/6

Địa điểm: SVĐ National Arena

ĐT Ukraina đã có 3 điểm đầu tiên ở Euro năm nay sau chiến thắng trước Bắc Macedonia và đây là 3 điểm quý giá để đội bóng này tiếp tục hi vọng vào tấm vé đi tiếp,

Ở trận mở màn, ĐT Ukraina đã thi đấu đầy nỗ lực trước ĐT Hà Lan và suýt chút nữa đã bắt “Cơn lốc màu da cam” chia điểm.

Hiện tại, Áo và Ukraina đang bằng điểm nhưng Ukraina hơn về hiệu số nên xếp trên. Chỉ cần 1 điểm, thầy trò Shevchenko sẽ đi tiếp vào vòng trong với vị trí nhì bảng.

Còn với ĐT Áo, dù được đánh giá cao hơn nhưng thất bại trước Hà Lan ở lượt đấu vừa qua, tinh thần của đội bóng này sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều.

Nhận định Áo vs Ukraine: Chiếm ngôi nhì bảng 56276
ĐT Áo đang đứng thứ 3 bảng C Euro 2021 (Ảnh: Internet)

Về mặt lực lượng, ĐT Ukraina nhiều khả năng sẽ vắng Zubkov vì chấn thương. Ở trận trước, ĐT Áo cũng không thể có sự phục vụ củ

Ukraina đang có trong tay những con người tấn công đáng chú ý như Zinchenko, Yarmolenko hay Yaremchuk. Ngoài ra, Malinovsky cũng là cầu thủ có khả năng gây đột biến cao.

Ở trận trước, ĐT Áo cũng không thể có sự phục vụ của tiền đạo Marko Arnautovic do án treo giò.

Trước thềm trận đấu, ĐT Ukraina đón tin không mấy vui vẻ khi Zubkov dính chấn thương nhẹ và chưa chắc chắn ra sân trong trận đấu tới.

Hàng thủ của ĐT Áo sẽ cần tập trung hơn trong những tình huống bóng bổng. Đây là điểm yếu mà ĐT Hà Lan cũng như Bắc Macedonia đã tận dụng trong những trận đấu đã qua.

David Alaba ở ĐT Áo và ở Bayern Munich là hai phiên bản có phần...không giống nhau. Cũng dễ hiểu thôi khi đồng đội của Alaba ở ĐT Áo và ở CLB là rất khác nhau, trận gặp Hà Lan, cầu thủ này cũng là người phạm lỗi dẫn đến quả penalty của Memphis Depay.

Arnautovic trở lại và hàng thủ Ukraina sẽ có thêm một nỗi lo, bên cạnh những cái tên như Sabitzer hay Ulmer. Với ĐT Áo, Yarmolenko là cái tên mà hàng thủ đội bóng này để tâm nhất nếu không muốn "ôm hận".

Mèo tiên tri dự đoán bất ngờ kết quả Ukraina vs Áo

Đội hình dự kiến:

Ukraina: Bushchan; Karavayev, Zabarnyi, Matviyenko, Mykolenko; Shaparenko, Stepanenko, Zinchenko; Yarmolenko, Yaremchuk, Malinovsky

Áo: Bachmann; Dragovic, Alaba, Hinteregger; Lainar, Laimer, Schlager, Sabitzer, Ulmer; Kalajdzic, Arnautovic

Trực tiếp Ukraina vs Áo: Tham vọng đi tiếp

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan