Quảng cáo

HLV Thụy Sĩ: 'Tôi hơi thất vọng khi đội chỉ đứng ở vị trí thứ 3'

Thứ hai, 21/06/2021 02:41 AM (GMT+7)

Mặc dù giành chiến thắng trước Thổ Nhĩ Kỳ, tuy nhiên Thụy Sĩ vẫn chỉ xếp ở vị trí thứ 3 chung cuộc và phải chờ kết quả của các trận đấu khác mới biết được số phận của mình.

Thụy Sĩ đã có một ngày thi đấu tuyệt vời trước các cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ ở lượt trận cuối cùng bảng A - EURO 2021. Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Shaqiri và các đồng đội đã hưởng trọn niềm vui chiến thắng khi hạ gục Thổ Nhĩ Kỳ với tỉ số 3-1. Chiến thắng này giúp cho thầy trò HLV Vladimir Petković có cơ hội giành được tấm vé đi tiếp vào vòng sau với tư cách là 1 trong 4 đội xếp thứ 3 có thành tích xuất sắc.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV trưởng Thụy Sĩ hào hứng: "Tôi nghĩ chúng tôi đã thể hiện như một tập thể đoàn kết với những gì chúng tôi có thể làm được. Đội bóng đã tạo ra rất nhiều cơ hội và lẽ ra chúng tôi có thể phòng ngự tốt hơn một chút trước khung thành Thổ Nhĩ Kỳ. Nhưng tôi hài lòng về các cầu thủ ngày hôm nay".

Mặc dù vậy, ông Vladimir Petković cũng tỏ ra không hài lòng sau những kết quả ở vòng bảng: "Tất nhiên là chúng tôi hơi thất vọng khi về thứ ba, nhưng chúng tôi biết mình phải làm gì và cả đội đã làm điều đó tối nay. Bây giờ chúng ta phải chờ xem.

Tôi cảm thấy Thụy Sĩ đã tạo ra một màn trình diễn tốt trong suốt 90 phút. Mục tiêu của chúng tôi vẫn là đủ điều kiện cho vòng 16 đội cuối cùng".

a
Thụy Sĩ đang có cơ hội rất lớn để giành lấy tấm vé đi tiếp vào vòng 1/16.

Hiện tại, Shaqiri và các đồng đội sẽ phải chờ tới khi các lượt trận cuối cùng của vòng bảng kết thúc mới xác định được số phận của mình. Tuy nhiên, nhiều khả năng đội bóng này sẽ nằm trong top 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất để đi tiếp ở EURO 2021.

Shaqiri tỏa sáng mang về chiến thắng kịch tính cho Thụy Sĩ

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan