Quảng cáo

Trung vệ Ý bị lên án ‘chơi xấu’ sau trận chung kết EURO 2021

Thứ hai, 12/07/2021 06:36 AM (GMT+7)

Trung vệ của ĐT Ý, Chiellini đã bị lên án với pha bóng xấu chơi với cầu thủ Anh trong trận chung kết EURO 2021.

Vào rạng sáng ngày hôm nay (12/7, giờ Việt Nam), Ý và Anh đã có cuộc chạm trán trong trận chung kết EURO 2021. Với một thế trận giằng co, cả hai đội bóng đã cầm chân nhau trong 90 phút thi đấu chính thức cũng như 30 phút của hiệp phụ và phải định đoạt trận đấu trong loạt penalty may rủi.

Tại đây, Italia đã thể hiện được bản lĩnh cùng tinh thần thép khi giành chiến thắng sát nút với tỉ số 3-2, qua đó chính thức lên ngôi vô địch giải đấu năm nay. Mặc dù đã giành chiến thắng chung cuộc, tuy nhiên trung vệ Chiellini của Ý vẫn bị lên án với pha phạm lỗi thô bạo với Saka của ĐT Anh.

0
Pha bóng xấu chơi của Chiellini với Saka (Ảnh: Getty)

Cụ thể, trung vệ 36 tuổi đã có pha túm cổ tài năng trẻ của Tam sư và giật ngã về phía sau ở những phút cuối cùng của hiệp thi đấu thứ hai. Ngay sau đó, Chiellini đã nhận về những tiếng la ó và huýt sáo liên tục trên khán đài.

Phát biểu về tình huống này, phóng viên Peter Smith của Sky Sports đã tỏ ra tương đối bất bình:

“Đường phố, không luật lệ, đá bẩn. Hãy cứ gọi Chiellini tùy theo cách của bạn, tuy nhiên anh ta không còn lựa chọn nào khác ngoài việc kéo ngã Saka, người đã thoát khỏi sự theo kèm trước đó”.

Để lại ấn tượng xấu với pha phạm lỗi trong trận chung kết EURO 2021, tuy nhiên, không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của Chiellini trong màu áo Azzurri. Cặp đôi trung vệ “70 tuổi” – Chiellini và Bonucci đã tạo nên bộ khung phòng ngự vững chắc giúp ĐT Ý toàn thắng cả 7 trận đấu tại giải đấu năm nay.

CĐV tuyển Anh phản ứng bất ngờ sau loạt penalty cay đắng ở chung kết EURO

ĐT Anh lập kỷ lục tồi tệ nhất bóng đá thế giới

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan