Quảng cáo

Chấm điểm Hà Lan 3-0 Bắc Macedonia: Tôn vinh tuyến giữa

Thứ ba, 22/06/2021 01:25 AM (GMT+7)

Với đẳng cấp vượt trội, Hà Lan đã dễ dàng đánh bại Bắc Macedonia với tỉ số chung cuộc 3-0.

Hà Lan và Bắc Macedonia chạm trán trong lượt trận đấu cuối tại bảng C, EURO 2021. Trong trận đấu không mang quá nhiều ý nghĩa, cả hai đội bóng đã cống hiến một trận đấu mãn nhãn với những pha tấn công đẹp mắt.

Mặc dù đã gây được ít nhiều sóng gió lên khung thành của Hà Lan, tuy nhiên, trước một hàng phòng ngự kín kẽ của “Cơn lốc màu da cam”, Bắc Macedonia đã không thể có được dù chỉ là một bàn thắng danh dự.

dum
Wijnaldum là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này (Ảnh: Internet)

Phía bên kia chiến tuyến, Depay, Wijnaldum và De Jong đã có một trận đấu tuyệt vời với những pha tả xung hữu đột. Depay đóng góp một bàn thắng và một pha kiến tạo, trong khi đó Wijnaldum cũng có cho mình một cú đúp bàn thắng. Riêng về phần De Jong, mặc dù không trực tiếp đóng góp vào bàn thắng, tuy nhiên ngôi sao thuộc biên chế của Barca cũng đã giúp Hà Lan cầm nhịp tốt và phát động tấn công tốt.

Chấm điểm chi tiết trận đấu Hà Lan 3-0 Bắc Macedonia

Bắc Macedonia: Dimitrievski - 6; Ristovski - 5, Velkovski - 5, Musliu – 5,5; Trajkovski - 6, Ademi - 5, Trickovski - 6, Bardhi - 6, Alioski - 6; Elmas - 6, Pandev - 6

Hà Lan: Stekelenburg - 7; De Vrij - 7, De Ligt - 7, Blind - 7; Dumfries - 7, Gravenberch - 7, F. De Jong - 8, Wijnaldum – 8,5, Van Aanholt - 7; Malen - 7, Depay -8

Lộ diện đối thủ của Italia tại vòng 1/8 Euro 2021

Danh sách các đội vượt qua vòng bảng EURO 2021: Lộ diện 5 cái tên

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan