Quảng cáo

Lộ diện đối thủ của Italia tại vòng 1/8 Euro 2021

Thứ ba, 22/06/2021 01:20 AM (GMT+7)

Sau lượt trận cuối cùng của bảng C Euro 2021, đối thủ của đội tuyển Italia đã chính thức được xác định.

Trên sân National Arena, đội tuyển Áo đã có một thế trận hoàn toàn áp đảo trước Ukraina. Thành quả của thầy trò Franco Foda là bàn thắng duy nhất của Christoph Baugartner, đồng nghĩa với tấm vé tiến vào vòng 16 đội với tư cách nhì bảng.

Theo cách chia cặp của UEFA, đối thủ của đội tuyển Áo ở vòng knock-out đầu tiên sẽ là Italia. Đội bóng áo màu thiên thanh vừa hoàn thành vòng bảng với thành tích toàn thắng và chưa để lọt lưới bất kỳ một lần nào.

alaba-1
Áo xuất sắc đánh bại Ukraina. Ảnh: Getty

Trận đấu giữa đội tuyển Italia và đội tuyển Áo sẽ là trận đấu thứ hai của vòng 1/8 Euro 2021. Cả hai đội sẽ cùng di chuyển đến nước Anh và có khoảng 6 ngày để chuẩn bị cho trận thư hùng này.

So với đối thủ xếp hạng 31 thế giới, Azzurri được đánh giá cao hơn rất nhiều. Bên cạnh bề dày thành tích lịch sử, HLV Roberto Mancini đang có trong tay một tập thể sung mãn, chất lượng và có thời gian chơi bóng cạnh nhau khá lâu.

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 5 đội tuyển chính thức sở hữu tấm vé tiến vào vòng 16 đội của Euro 2021. Những cái tên này bao gồm Italia, Hà Lan, Xứ Wales, Áo và Bỉ.

Bảng xếp hạng Vua phá lưới EURO 2021

Danh sách các đội vượt qua vòng bảng EURO 2021

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan