Quảng cáo

Tỏa sáng tại Euro, tiền đạo Ý bất ngờ réo tên Klopp

Thứ bảy, 12/06/2021 07:28 AM (GMT+7)

Tiền đạo Ciro Immobile đã tỏa sáng trong trận mở màn Euro 2021, giúp Azzurri bỏ túi 3 điểm trước đối thủ khó chơi Thổ Nhĩ Kỳ.

Trong 90 phút đầy thách thức trước Thổ Nhĩ Kỳ, Ciro Immobile là một trong những cầu thủ chơi năng nổ nhất bên phía Italia. Những nỗ lực của tiền đạo thuộc biên chế Lazio đã giúp anh có được bàn thắng đầu tiên tại Euro 2021, qua đó giúp Azzurri có 3 điểm trọn vẹn.

Trả lời phỏng vấn sau khi trận đấu kết thúc, trung phong của Roberto Mancini bất ngờ nhắc đến ông thầy cũ Jurgen Klopp. Nhà cầm quân người Đức đã đem Immobile về Dortmund ở mùa giải 2014/15 nhưng mối lương duyên giữa đôi bên đã nhanh chóng kết thúc.

im-2
Immobile bất ngờ nhắc đến ông thầy cũ. Ảnh: Getty

"Tôi thật may mắn khi được thi đấu dưới sự dẫn dắt của ông ấy. Klopp là một HLV đầy cảm xúc, một người sẽ

khiến bạn chiến đấu trong mọi tình huống", tiền đạo tuyển Ý chia sẻ với Bild.

"Tôi nghĩ rằng mình chuyển đến Dortmund ở thời điểm không phù hợp. Tôi không nghĩ rằng Klopp không nhận ra phẩm chất của tôi, nhưng trong giai đoạn khó khăn như vậy, ông ấy nên đặt niềm tin nhiều hơn vào những cái tên quen thuộc".

Pha lập công vào lưới Thổ Nhĩ Kỳ đánh dấu trận thứ 3 liên tiếp ngôi sao 31 tuổi ghi bàn cho đội tuyển quốc gia. Trong mùa giải vừa qua, Immobile đóng góp tơi 20 bàn thắng và 7 pha kiến tạo cho Lazio.

Sau khởi đầu đầy ấn tượng, thầy trò Roberto Mancini đang rất tự tin hướng tới hai trận đấu tiếp theo tại bảng A trước Thuỵ Sĩ và Xứ Wales. Tiến vào vòng 16 đội được đánh giá là nhiệm vụ không quá khó khăn với cựu vương World Cup.

Chuyên gia dự đoán Bỉ vs Nga: Liệu có bất ngờ?

Thần Rùa tiên tri dự đoán kết quả Bỉ vs Nga: Không có bất ngờ

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan