Quảng cáo

Modric nói gì trong giây phút cuối cùng tại Euro 2021?

Thứ ba, 29/06/2021 03:25 AM (GMT+7)

Thủ quân của đội tuyển Croatia đã có trận đấu cực kỳ xuất sắc nhưng không đủ để giúp đội bóng của anh vượt qua Tây Ban Nha.

Trái với những dự đoán về một trận cầu chặt chẽ tại sân Parken, Tây Ban Nha và Croatia đã cống hiến cho khán giả một trận đấu cực kỳ kịch tính với 8 bàn thắng được ghi. Đoàn quân của HLV Dalic đã chơi rất tốt nhưng đã gục ngã trong hiệp phụ và chính thức kết thúc hành trình Euro 2021.

Tiền vệ Luka Modric như thường lệ vẫn là cầu thủ chơi cực kỳ ấn tượng bên phía Croatia. Ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid chơi năng nổ và gần như xuất hiện ở mọi điểm nóng trên sân, trong suốt 120 phút thi đấu chưa tính những phút bù giờ.

cham-1
Modric trong trận đấu cuối cùng tại Euro 2021. Ảnh: Getty

Chia sẻ sau trận đấu, ngôi sao 35 tuổi nói: "Chúng tôi đã dẫn trước với một bàn thắng may mắn. Sau đó, Tây Ban Nha đã chơi tốt hơn, ít nhất là trong 60 phút đầu tiên. Chúng tôi chơi lùi quá sâu và để cho đối phương đồn ép và đó là nguyên nhân dẫn đến bàn gỡ hòa.

Vào đầu hiệp phụ, chúng tôi có thể vượt lên dẫn trước nhưng đã không thể ghi bàn từ hai cơ hội ngon ăn. Sau đó, trận đấu xoay chuyển và chúng tôi không còn sức để lật ngược thế cờ".

Cũng giống như người đồng đội cũ tại Real Madrid là Cristiano Ronaldo, Euro 2021 nhiều khả năng sẽ là kỳ Euro cuối cùng của Luka Modric. Giờ đây, Modric sắp bước sang tuổi 36.

Xác định các cặp đấu vòng tứ kết Euro 2021: Chung kết sớm

Chấm điểm Tây Ban Nha 5-3 Croatia: Modric vẫn quá đẳng cấp

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan