Quảng cáo

Lewandowski nói gì trong ngày mờ nhạt trước Slovakia?

Thứ ba, 15/06/2021 02:38 AM (GMT+7)

Tiền đạo siêu sao Robert Lewandowski đã không thể có được dù chỉ là một bàn thắng trước đội tuyển được đánh giá thấp hơn là Slovakia.

Được đánh giá là đội cửa trên trong trận đấu đầu tiên của bảng E VCK Euro 2021, đội tuyển Ba Lan bất ngờ nhận thất bại với tỷ số 1-2 trước Slovakia. Đáng chú ý, tiền đạo vừa nhận danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu với 41 bàn thắng tại Bundesliga đã không thể một lần xé lưới thủ môn Dúbravka.

Trên thực tế, Đại bàng trắng đã ở rất gần với kết quả một điểm sau bàn gỡ hòa ngay đầu hiệp một. Tuy nhiên, tấm thẻ đỏ tai hại của tiền vệ Krychowiak đã khiến mọi toan tính của huấn luyện viên Paulo Sousa sụp đổ.

le-1
Lewandowski bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng. Ảnh: Getty

Chia sẻ sau thất bại đầu tiên tại Euro 2021, thủ quân của đội tuyển Ba Lan cho biết: "Chắc chắn tấm thẻ đỏ đó là một trong những bước ngoặt của trận đấu. Nhưng ngay cả sau đó, tôi vẫn chưa hết hy vọng và nghĩ rằng đội

nhà vẫn có thể ghi bàn. Thế nhưng, chúng tôi đã để thủng lưới quá nhanh".

Về trận đấu tiếp theo được đánh giá là đầy khó khăn trước đội tuyển Tây Ban Nha, Lewandowski nhận định: "Tất nhiên, đó là một trận đấu khó khăn. Tây Ban Nha là ứng cử viên không chỉ của bảng đấu mà còn của cả giải. Nhưng trong một ngày đẹp trời, mọi chuyện đều có thể xảy ra".

Robert Lewandowski vẫn còn hai trận đấu trong tay và cơ hội đi tiếp vẫn nằm trong quyền tự quyết của đại diện bóng đá Trung Âu. Tuy nhiên, để tiến vào vòng 16 đội, Đại bàng trắng cần kiếm được ít nhất 4 điểm trước Tây Ban Nha và Thụy Điển.

Ronaldo chính thức lên tiếng về khả năng trở lại MU trước trận Hungary

Chấm điểm Ba Lan 1-2 Slovakia: Siêu sao nhạt nhòa

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan