Quảng cáo

Chấm điểm Thụy Điển 1-0 Slovakia: Vinh danh sao trẻ

Thứ sáu, 18/06/2021 22:15 PM (GMT+7)

Đại diện của bóng đá Bắc Âu đã có chiến thắng cực kỳ quan trọng trước Slovakia để tiến gần hơn tới tấm vé tiến vào vòng 16 đội.

Thực tế chỉ ra rằng, đội tuyển Slovakia có một trận đấu không hề tệ, đặc biệt là trong hiệp một. Hàng thủ của đội bóng Đông Âu tỏ ra rất chắc chắn và hiếm khi để cho thủ môn phải làm việc nhiều.

Ở mặt trận tấn công, dù không có nhiều cơ hội, các học trò của Pavel Hapal cũng xuất hiện nhiều điểm tích cực. Tiền vệ đội trưởng Marek Hamsik có một trận đấu tốt, cầm nhịp và có một số đường chuyền ấn tượng.

cham-2
Chân dung cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, sự vùng dậy của Thụy Điển trong hiệp hai đã khiến một Slovakia không có điểm mạnh thể lực phải gục ngã. Cầu thủ chơi ấn tượng nhất bên phía Thụy Điển chắc chắc là tiền đạo trẻ Alexander Isak.

Bên cạnh việc trực tiếp mang lại một quả phạt đền cho đội nhà, chân sút 21 tuổi còn khiến hàng thủ Slovakia cực kỳ vất vả với hàng loạt pha quấy phá. Đây cũng là lý do giúp Isak nhận giải "Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu".

Chấm điểm chi tiết Thụy Điển vs Slovakia:

  • Thụy Điển: Olsen (7), Lustig (6), Lindelöf (7), Augustinsson (7), S. Larsson (8), Ekdal (7), Berg (6), Forsberg (8), Isak (9), Olsson (7), Danielson (7)
  • Slovakia: Dúbravka (7), Pekarík (6), Šatka (7), Duda (7), Hrošovský (6), Škriniar (8), Hubočan (7), Hamšík (7), Kucka (7), Mak (6), Koscelník (6)

Vượt kỷ lục thế giới của Ronaldo, Messi vẫn bị chế nhạo

MU chiêu mộ Ronaldo với mức lương khiến cầu thủ số 1 phải lo sợ

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Lionel Messi tại World Cup (2006)

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan